‘Sài Gòn trong cơn mưa’ tung teaser, ấn định ngày công chiếu

By dvvn thg 10 07, 2020
Bộ phim tình cảm Sài Gòn trong cơn mưa vừa tung teaser với nhiều phân cảnh lãng mạn của cặp đôi Hồ Thu Anh - Avin Lu. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 6.11.

Sài Gòn trong cơn mưa là bộ phim tình cảm lãng mạn lấy cảm hứng từ những cơn mưa bất chợt của thành phố. Sau thời gian trì hoãn do dịch Covid-19, phim chính thức chọn ngày ra rạp vào 6.11. Ra rạp hậu Covid, Sài Gòn trong cơn mưa được hy vọng sẽ mang tinh thần tự do, lạc quan và nhiều năng lượng tích cực của tuổi trẻ đến với rạp chiếu sau một thời gian ảm đạm.

‘Sài Gòn trong cơn mưa’ tung teaser, ấn định ngày công chiếu

Tiếp nối ý tưởng về cuộc gặp gỡ “ướt át” dưới mưa, teaser video chính thức của bộ phim mở đầu bằng giai điệu guitar mộc mạc hoà vào không khí mùa mưa rả rích đặc trưng của Sài Gòn. Dưới nền giai điệu ca khúc chủ đề của phim là những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn và bay bổng giữa hai nhân vật chính Anh Vũ và Đồng Mây. Cách mà biên kịch phim đặt tên cho hai nhân vật chính cũng tạo nên một sự liên kết rất thú vị với chủ đề phim.

‘Sài Gòn trong cơn mưa’ tung teaser, ấn định ngày công chiếu

Có thể thấy, teaser đã thể hiện khá tốt những nét đặc trưng của một tình yêu chớm nở nơi thành thị. Nơi những người trẻ xa quê yêu và đến với nhau bằng sự đồng cảm, bạo dạn nhưng luôn canh cánh trong lòng về sự nghiệp, tương lai - là những thứ ngay từ đầu thu hút họ đến với thành phố này. Hai con người xa lạ đã gặp nhau, rồi bước vào đời nhau rồi Sài Gòn vô tình trở thành thế giới riêng của cả hai. Dòng tagline trên poster đề: “Người thành công là người giàu có hay là người hạnh phúc?” cũng để lại suy nghĩ cho nhiều người.

‘Sài Gòn trong cơn mưa’ tung teaser, ấn định ngày công chiếu

Trong thời lượng ngắn ngủi, đoạn teaser cũng giới thiệu rõ hơn về hai diễn viên chính của phim, cũng là hai gương mặt mới được kỳ vọng sẽ tạo nên một màu sắc mới cho điện ảnh Việt. Đó là Avin Lu - nam diễn viên đa tài với khả năng ca hát, diễn xuất và chơi guitar. Xuyên suốt teaser, người xem thấy được ánh nhìn trong veo, ngây ngô cũng như sự vụng về dễ thương của nhân vật Vũ thông qua diễn xuất của nam diễn viên trẻ. Ngược lại, Hồ Thu Anh gây ấn tượng bởi ánh mắt trải đời, thực tế hay nét buồn đầy tinh tế đậm chất điện ảnh. Nét tương phản giữa hai diễn viên bước đầu tạo nên phản ứng hóa học đầy thú vị.

Song hành với những khoảnh khắc của hai nhân vật chính trong phim, những hình ảnh đầu tiên của Sài Gòn trong cơn mưa cũng khắc họa một Sài Gòn rất đỗi quen thuộc, mộc mạc và gần gũi. Những con hẻm chằng chịt dây điện, những vòng xoay chen chúc giờ tan tầm, sân thượng của những chung cư cũ kỹ, Sài Gòn sôi động của những ngày rực nắng hay chậm lại trong những ngày mưa rơi. Đặc biệt là khoảnh khắc hiếm hoi của một Sài Gòn bỗng nhiên vắng lặng, mộng mơ trong buổi sớm đầu năm mới.

Khung cảnh ấn tượng nhất trong teaser chính là cảnh Đồng Mây chở Anh Vũ cầm guitar chạy quanh vòng xoay Lăng Cha Cả buổi sớm mùng 1 tinh mơ không người. Cộng hưởng với tiếng reo hò của Đồng Mây “Sài Gòn ơi năm mới phát tài rồi!” không khỏi khiến người xem nôn nao mong chờ đến cuối năm. Đặc biệt, để tái hiện lại không khí Sài Gòn những ngày Tết Âm lịch, cả đoàn phim đã phải chấp nhận ở lại Sài Gòn cả một mùa Tết để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất. Đạo diễn Lê Minh Hoàng cũng chia sẻ: “Khoảnh khắc này chỉ có 1 lần và nhất định phải quay xong vào sáng sớm mùng 1”. Vì vậy, ê-kíp làm phim đã có được kỷ niệm ăn Tết xa nhà cùng nhau, họ cảm thấy gắn bó như một gia đình.

Sài Gòn trong cơn mưa là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Lê Minh Hoàng. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu và ước mơ của những người trẻ tứ xứ tìm thấy nhau giữa Sài Gòn, yêu nhau say đắm, rồi lại lạc mất nhau cũng tại đây.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.