Sau scandal ẩu đả, bạn trai từ chối hòa giải với Goo Hara

By dvvn thg 9 23, 2018
Luật sự của Goo Hara đã gửi yêu cầu hòa giải nhưng nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum từ chối do không hài lòng với cách ứng xử của nữ ca sĩ thần tượng.
Sáng 22/9, báo Chosun Ilbo đưa tin Goo Hara muốn kết thúc scandal ẩu đả với bạn trai một cách yên bình. Theo nguồn tin này, luật sư của nữ ca sĩ thần tượng đã gửi đề nghị hòa giải lên tòa án.

Cựu thành viên KARA cùng luật sư 3 lần yêu cầu tòa án và cơ quan cảnh sát giải quyết vụ việc theo phương pháp hòa giải. Tuy nhiên, bạn trai của cô - nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum - liên tiếp từ chối.


Goo Hara xuất hiện tại buổi thẩm vấn ở trụ sở cảnh sát với nhiều vết bầm tím và băng bó trên người.

Luật sư của Choi Jong Bum cho biết anh không thay đổi quan điểm về việc xử lý hậu quả sau vụ ẩu đả vào đêm 13/9. Vì vậy, phía Choi vẫn tiếp tục vụ kiện và không chấp thuận hòa giải.

Trước đó, Goo Hara đã đến cơ quan cảnh sát để đưa lời khai với khuôn mặt nhợt nhạt cùng nhiều vết bầm tím. Tuy nhiên, sau buổi điều tra, nữ ca sĩ thần tượng 27 tuổi bất ngờ thay đổi thái độ.

Cô gặp gỡ báo chí và lên tiếng xin lỗi bạn trai cũ, mong muốn nhanh chóng kết thúc sự việc.

Về lý do từ chối hòa giải, người thân của Choi Jong Bum cho biết anh không đồng tình với cách xử lý của Goo Hara sau khi xảy ra xô xát.

“Cô ấy nên yêu cầu hòa giải và nói lời xin lỗi với Choi Jong Bum ngay từ đầu. Cậu ấy không vui khi Hara lại lên tiếng qua truyền thông thay vì nói chuyện trực tiếp", người bạn của Choi nói.

Nguồn tin thân cận với Choi Jong Bum cũng tiết lộ anh sẽ suy nghĩ thêm về đề nghị của bạn gái cũ. Tuy nhiên, nhà tạo mẫu tóc 27 tuổi vẫn không có ý định dễ dàng đồng ý hòa giải.

Vụ ẩu đả của Goo Hara và bạn trai Choi Jong Bum xảy ra vào rạng sáng ngày 13/9. Sau khi sự việc xảy ra, Choi đã gọi điện tới cảnh sát tố cáo cựu thành viên KARA tội hành hung.

Cảnh sát đến hiện trường và phát hiện nội thất trong nhà của Goo Hara bị hư hại. Goo Hara khẳng định bạn trai cũ đến nhà cô trong tình trạng say xỉn, sau đó đập phá đồ đạc và đánh cô vì ghen tuông.

Nữ thần tượng thừa nhận đã cào bạn trai trong lúc cãi vã, nhưng Choi đánh cô đến chảy máu tử cung. Ngược lại, Choi Jong Bum phủ nhận chuyện này. Anh khẳng định không đánh bạn gái mà chỉ muốn giữ cô bình tĩnh trong khi xảy ra sự việc.


Cựu thành viên KARA khẳng định bạn trai đánh cô chảy máu tử cung trong khi Choi Jong Bum phủ nhận chuyện này.

Trước đó, hai người nhiều lần trì hoãn việc trình diện cảnh sát. Sau khi tố cáo đối phương, hai người liên tục đưa ra các bằng chứng và lời khai mâu thuẫn dẫn đến khó khăn trong công tác điều tra.

Gần đây, một nguồn tin tiết lộ Goo Hara đã có tình cảm với người đàn ông khác trong khi vẫn hẹn hò với Choi Jong Bum. Điều này khiến nhà tạo mẫu tóc tức giận và muốn chia tay, dẫn tới vụ ẩu đả rạng sáng 13/9.

Goo Hara sinh năm 1991, ra mắt với tư cách thành viên nhóm Kara vào năm 2008. Với thân hình nhỏ nhắn và nhan sắc ngọt ngào, cô được công chúng gọi bằng biệt danh "Búp bê xứ Hàn".

Hara hoạt động cùng KARA tới năm 2016, sau đó rời nhóm theo đuổi sự nghiệp solo và diễn xuất. Tuy nhiên, cô không có nhiều hoạt động đáng chú ý kể từ khi tách nhóm.

Goo Hara hẹn hò với Choi Jong Bum sau khi cùng xuất hiện trong chương trình My Mad Beauty. Mối quan hệ của hai người kéo dài được 3 tháng trước khi xảy ra vụ scandal ẩu đả.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.