Selena Gomez bất ngờ xóa ảnh gợi cảm 10,6 triệu lượt thích

By dvvn thg 9 22, 2018
Bức ảnh Gomez mặc áo quây khoe vòng 1 nhận được nhiều lượt thích nhất (10,6 triệu) đã bị xóa.
Đó chính là bức ảnh gây bão mạng, đánh dấu Selena Gomez đã nóng bỏng trở lại sau một thời gian yên ắng, bị cho là "thất tình" vì Justin Bieber đi lấy vợ. Không cần trực tiếp phát ngôn mà chỉ một bức ảnh đã đủ khẳng định với người hâm mộ là Gomez vẫn ổn và vẫn xinh đẹp như lâu nay.

Ảnh được chụp tại Tuần lễ Thời trang New York vào tuần trước, khi Gomez đang dự một bữa tiệc. Cô cầm ly cocktail trên tay và tạo dáng trễ nải, quyến rũ. Điểm nhấn của bức ảnh là vòng một gợi cảm của nữ ca sĩ.


Bức ảnh gợi cảm vừa bị nữ ca sĩ xóa khỏi Instagram. Ảnh: Instagram nhân vật.

Mặc dù vậy, hôm 22/9, công chúng phát hiện ra bức ảnh 10,6 triệu lượt thích này đã biến mất khỏi Instagram của Gomez. Việc xóa bức ảnh tương tác cao nhất trên trang Instagram được theo dõi nhiều nhất thế giới (143 triệu lươt theo dõi) của nữ ca sĩ được coi là hành động bất thường.

Vì ngoài tính cá nhân, các bức ảnh của những sao hot như Gomez còn mang lại rất nhiều tiền bạc. Năm 2017, Gomez từng là ngôi sao đắt giá nhất Instagram với 550.000 USD cho mỗi bài đăng. Còn năm nay, cô bị Kylie Jenner qua mặt nhưng giá trị vẫn rất lớn: Jenner là 1 triệu USD, còn Gomez là 800.000 USD mỗi bài.


Trang Instagram được theo dõi nhiều nhất thế giới của Selena Gomez. Ảnh: Chụp màn hình.

Hơn thế, không phải bức ảnh nào của Gomez cũng nhận được tương tác cao đến thế. Thông thường, số lượt thích của cô dao động khá lớn, từ 1 triệu đến 9 triệu lượt thích
.
Vậy nên, hành động xóa bức ảnh 10,6 triệu lượt thích được ví như "ném tiền qua cửa sổ".

Hiện tại, Gomez vẫn chưa đưa ra lời giải thích.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.