Selena Gomez khó khăn khi tiếp nhận chuyện Justin Bieber kết hônd

By dvvn thg 10 05, 2018
Việc bạn trai cũ kết hôn là cú sốc với Selena Gomez. Trong khi đó, Justin Bieber và Hailey trở lại Mỹ sau tuần trăng mật và cùng nhau đi nhà thờ.
Ngày 2/10, nhiều báo Mỹ khẳng định việc Justin Bieber và Hailey Baldwin bí mật kết hôn vào đúng ngày bị bắt gặp tại tòa án. Theo nguồn tin riêng của Hollywood Life, thông tin Justin Bieber trở thành “Mr. Hailey Baldwin" như một cú sốc với Selena. Cô có khoảng thời gian khó khăn khi thích nghi với việc Justin kết hôn.

10 ngày sau khi bạn trai cũ kết hôn, Selena quyết định ngưng dùng mạng xã hội. Cô đăng một bức hình selfie kèm chú thích: "Tôi sẽ ngưng sử dụng mạng xã hội. Một lần nữa. Tôi cảm thấy biết ơn tiếng nói mà mạng xã hội mang lại cho mỗi người chúng ta, tôi cũng muốn lùi lại và tận hưởng giây phút hiện tại của cuộc sống".

Trước đó, ngôi sao 26 tuổi đã livestream tiết lộ về căn bệnh tâm lý, tình bạn với ca sĩ Taylor Swift và cách để quên đi một người.

Trong khi đó, Justin Bieber và Hailey Baldwin vui vẻ bên nhau. Ngày 3/10, cả hai trở lại Los Angeles (Mỹ) và cùng nhau đến một nhà thờ ở Beverly Hills. Trong lần xuất hiện này, Justin Bieber diện trang phục khá chỉn chu.


Justin Bieber và Hailey Baldwin xuất hiện tại nhà thờ ở Beverly Hills ngày 3/10.

Cả hai bị bắt gặp đến tòa án vào ngày 13/9. Tuy nhiên, cả hai đã giấu dư luận về việc này. Hailey Baldwin đăng tải dòng tweet: "Tôi vẫn chưa kết hôn đâu" nhưng xóa đi ngay sau đó. Cặp đôi đã đi chơi ở châu Âu, dừng chân ở London rồi có một kỳ nghỉ lãng mạn ở Italy, sau đó trở về Canada. Khi Justin Bieber đưa Hailey Baldwin về quê nhà Canada, cả hai đến thăm một bảo tàng, nam ca sĩ đã giới thiệu cô là "vợ tôi".

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.