Selena Gomez phải đi điều trị tâm thần

By dvvn thg 10 11, 2018
Nỗi lo lắng về căn bệnh lupus và sức khỏe suy giảm sau khi ghép thận khiến nữ ca sĩ 26 tuổi bị trầm cảm nặng nề.
Theo TMZ, Selena Gomez đã phải vào viện kiểm tra hai lần trong nửa tháng qua. Lần đầu tiên là tại bệnh viện ở Studio City, California khi nữ ca sĩ cảm thấy mệt mỏi và kết quả xét nghiệm máu cho thấy số lượng bạch cầu giảm xuống mức báo động.


Selena Gomez đang bị khủng hoảng tình thần vì sức khỏe sa sút.

Vài ngày sau Selena xuất viện nhưng cuối tuần qua cô đã phải nhập viện trở lại vì sức khỏe tiếp tục suy giảm. Những ngày nằm viện khiến tinh thần của Selena suy sụp. Cô cảm thấy buồn chán và hoảng sợ vì không biết bao giờ mới khỏi.
Trang Etonline cho biết, trước tình trạng trầm cảm của Selena, gia đình đã động viên cô đi điều trị sức khỏe tâm thần. Đầu tuần này, nữ ca sĩ quyết định đăng ký vào một trung tâm chuyên điều trị tâm thần ở bờ Đông nước Mỹ. Đây chính là nơi Selena đã tới trong khoảng 2 tuần vào đầu năm nay.

Nguồn tin chia sẻ: "Selena đã giải quyết vấn đề trầm cảm suốt thời gian qua. Selena cũng như mọi người xung quanh luôn để ý đến sức khỏe tinh thần của cô, đặc biệt là từ khi ghép thận (tháng 5/2017). Selena cảm thấy không khỏe và đã liên tục đến bệnh viện thăm khám. Sau đó để được theo dõi tốt hơn, cô ấy tìm hướng điều trị tại một cơ sở y tế về sức khỏe tinh thần".


Selena đăng ảnh tạm biệt người hâm mộ trên Instagram vào ngày 24/9. Cô nói sẽ ngừng sử dụng mạng xã hội.

Trung tâm này có cơ sở vật chất sang trọng, chuyên điều trị cho những người nổi tiếng gặp vấn đề về tâm lý. Theo nguồn tin, trung tâm đang cung cấp cho Selena những liệu pháp thích hợp, các bữa ăn lành mạnh và rất nhiều bài tập giúp tinh thần cô thư giãn và sức khỏe phục hồi.

Cách đây 2 tuần, Selena đã tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội. Cô đăng bức ảnh rạng rỡ như lời chào tạm biệt với 144 triệu người dõi theo trên Instagram. Cô là người đang sở hữu tài khoản Instagram phủ sóng rộng nhất thế giới.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.