'Sinh tử': Con trai chủ tịch tỉnh bị tố nhận hối lộ 360 tỷ đồng

By dvvn thg 3 07, 2020
Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa khóc vì lo lắng khi biết con trai Trần Bạt nhận 360 tỷ đồng tiền hối lộ từ Lê Hoàng.

Trong tập 78 phim Sinh tử, lên sóng tối 5/3, cả Chủ tịch và Bí thư tỉnh Việt Thanh đều rơi vào trạng thái lo lắng. Theo đó, sau khi xem đoạn video khai báo của Lê Hoàng (Trọng Hùng) với cơ quan công an, Bí thư Tỉnh ủy Văn Thành Nhân (NSND Trọng Trinh) cảm thấy bối rối, bởi người liên quan đến việc phê duyệt dự án Sông Giang không ai khác là cha con Chủ tịch Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng).

Trước đó, trong tập 77, Lê Hoàng đã khai báo với cơ quan công an rằng Trần Bạt là người hưởng 10% cổ phần (không cần bỏ vốn) từ dự án Sông Giang.


Vụ án ngày càng phức tạp. Bên cạnh việc chưa xác định liệu Chủ tịch Nghĩa có nhận tiền từ Mai Hồng Vũ không, Bí thư Nhân chỉ đạo cấp dưới phải xem xét kỹ, thận trọng và đánh giá đúng bản chất của vụ việc.

Khó khăn trong việc giải quyết trường hợp của Chủ tịch Trần Nghĩa, Bí thư Nhân đến gặp ông Dĩ - nguyên Bí thư tỉnh Việt Thanh để xin lời khuyên. Tuy nhiên, ông Dĩ phê bình cách làm việc hiện có của ông Nhân, cho rằng bí thư đương chức đang đi riêng một con đường.

Đoạn video khai báo của Lê Hoàng cũng đã đến tay Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. Khi biết con trai Trần Bạt nhận 360 tỷ đồng tiền hối lộ, vẻ mặt của ông không giấu được nỗi lo. Ông Nghĩa cho rằng, Trần Bạt sẽ sớm bị cơ quan điều tra bắt giữ.


"Tôi muốn được bảo lãnh cho con trai. Trong trường hợp nó bị quản thúc, tôi không muốn mình là người biết tin sau cùng", Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa khóc, nói với Trưởng ban nội chính tỉnh.

Trong một diễn biến khác, Trần Bạt đã đến cơ quan cảnh sát để làm việc. Tuy nhiên, Bạt vẫn ngoan cố và khẳng định mình không nhận 10% cổ phần của công ty Sông Giang, cũng như không bỏ túi 15.400 triệu USD từ Lê Hoàng.


Về phía Mai Hồng Vũ, ngay khi bị bắt Vũ đã phủ nhận toàn bộ tội lỗi, tố ngược Lê Hoàng tội vu khống. Mai Hồng Vũ nói: "Tôi chỉ muốn nói những lời vu khống đó cực kỳ bố láo, nhằm giảm nhẹ tội. Tôi đề nghị cơ quan pháp luật cần xử lý kẻ vu khống". Vũ cho rằng cảnh sát đang mớm cung, mặc dù cơ quan điều tra đã đưa ra đầy đủ bằng chứng.

Kết thúc tập 78, Mai Hồng Vũ thú nhận đã ký những chứng từ giao dịch, các dự án ma được lập ra với mục đích chiếm dụng vốn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.