Sơn Tùng M-TP cúi gập người cảm ơn fan, dặn xem phim đừng livestream

By dvvn thg 6 13, 2020
Nam ca sĩ dặn fan đừng quay hình, livestream khi xem phim tài liệu. Anh cũng hy vọng khán giả hiểu hơn hành trình của Sky Tour năm 2019.

Tối 12/6, phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR Movie chính thức công chiếu tại các cụm rạp trên cả nước. Trước đó một ngày, theo thông tin từ phía Sơn Tùng M-TP, 10.000 vé đã đặt trước sau 48 giờ mở bán. Sơn Tùng M-TP bất ngờ có mặt ở một rạp ở TP.HCM để giao lưu với khán giả.


Dù không có thông báo chính xác, nhiều fan nắm được thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện. Thành viên Sky (tên cộng đồng hâm mộ Sơn Tùng M-TP) tập trung đông ngoài khu vực sảnh chính, chờ thần tượng xuất hiện.


Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “SKY TOUR Movie chứa đựng tất cả những khung hình chân thực nhất của một tập thể mang tên M-TP trong quá trình thực hiện tour diễn năm 2019. Đối với Tùng, đây là một cuốn nhật ký đẹp nhất giữa Tùng và tất cả những người yêu thương Sơn Tùng M-TP, với đại gia đình Sky".


"Tùng rất xúc động vì mọi người đã đến ủng hộ Sơn Tùng M-TP. Tùng Mong rằng mọi người có thể cảm nhận tất cả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất sau khi xem xong bộ phim này. Thật may mắn khi hôm nay chúng ta được gặp nhau", nam ca sĩ nói thêm.


Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đặc biệt nhắn nhủ với fan: “Nếu ai yêu thương bộ phim này nhiều hơn một chút, một chút nữa thì cứ đến rạp xem nhiều nhiều ủng hộ cho Tùng nhé. Xem phim thì làm ơn cảm nhận bằng mắt, bằng trái tim, đừng quay điện thoại rồi tung lên Facebook, Instagram nha. Hứa nha”.


Giọng ca Chạy ngay đi cũng bày tỏ hy vọng sau khi bộ phim kết thúc, khán giả sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời về một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê mà anh muốn gửi gắm. Anh mong muốn khán giả cũng mang trong mình những giấc mơ đẹp đẽ như cách mà anh đã cố gắng thực hiện.


Cuối cùng, Sơn Tùng M-TP cúi đầu cảm ơn người hâm mộ trước khi nhường lại không gian rạp chiếu phim cho khán giả. Anh không ở lại xem cùng khán giả.


SKY TOUR Movie là phim tài liệu âm nhạc do Sơn Tùng M-TP trực tiếp làm đạo diễn. Phim ghi lại toàn bộ hành trình thực hiện tour diễn SKY TOUR 2019 của Sơn Tùng M-TP và cộng sự. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ thực hiện phim tài liệu và phát hành ngoài rạp.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.