Tài tử Hàn tiết lộ từng yêu thầm Song Hye Kyo

By Dvvn thg 8 09, 2018
Ahn Bo Hyun nói anh thích đàn chị khi cả hai cùng đóng bộ phim 'Hậu duệ mặt trời'.
Tham gia chương trình Radio Star của đài MBC, tài tử Ahn Bo Hyun tiết lộ khi đóng phim Hậu duệ mặt trời, anh đã "trúng tiếng sét ái tình" với diễn viên đàn chị Song Hye Kyo. Tuy nhiên, thay vì thổ lộ lòng mình, anh "ôm mối tình câm" suốt 6 tháng. Năm ngoái, anh từng chia sẻ ảnh chụp cùng Song Hye Kyo lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trong Hậu duệ mặt trời, Ahn Bo Hyun vào vai trung sĩ Kwang Nam của đội Alpha, do đại úy Yoo Shi Jin (tài tử Song Joong Ki đóng) quản lý. Trong khi đó, Song Hye Kyo đóng vai bác sĩ Kang và yêu đại úy Yoo. Ngoài đời thực, cô đã kết hôn với Song Joong Ki từ tháng 10 năm ngoái, hiện có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.


Bức ảnh Ahn Bo Hyun chụp cùng Song Hye Kyo.

Cũng trong show, Ahn Bo Hyun chia sẻ về tình hình sức khỏe của người bạn thân Kim Woo Bin sau quá trình điều trị ung thư vòm họng. Anh cho biết hai người cùng học một trường đào tạo người mẫu, sau đó trở thành đồng nghiệp thân thiết: "Tôi từng mượn quần áo của cậu ấy, còn cậu ấy cũng là người duy nhất đến thăm tôi khi tôi còn trong quân ngũ".
Vài ngày trước, Kim Woo Bin gọi cho Ahn Bo Hyun: "Đã lâu rồi mới nghe giọng Woo Bin, tôi xúc động đến phát khóc. Giọng anh ấy qua điện thoại khá ổn, anh ấy đã khỏe hơn nhiều".

Ahn Bo Hyun năm nay 31 tuổi, anh đóng phim đầu tiên Hiya vào năm 2016. Sau đó, anh tham gia một số phim như My Only Love Song, Wednesday 3:30 PM...

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.