Tạo hình của Nhật Kim Anh ở 'Tiếng sét trong mưa' bị chê lố, vô lý

By Dvvn thg 10 02, 2019
Sau 24 năm, Thị Bình mới hơn 40 tuổi nhưng Nhật Kim Anh tạo hình nhân vật quá già, bị nhận xét như một bà lão 60.

Tập 26 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối 1/10. Ở tập 25, cuộc sống của Khải Duy sau 24 năm được hé lộ. Đế tập 26, phim lại mở ra cuộc sống của Bình bên ông Quý và con gái dễ thương ở miền quê. Khán giả cảm thấy xúc động khi Bình vẫn không quên cậu Ba.

Cô trồng nhiều hoa nhài ở vườn mặc chồng và con gái không thích mùi hoa ấy. Ông Quý cho rằng Bình vẫn thương nhớ về cậu Ba năm xưa. Vì tình cảm sâu nặng của Bình và cậu Ba dành cho nhau nên đa số người xem kỳ vọng cả hai sớm tái ngộ.


Điều khán giả thắc mắc trong tập 26 là tạo hình của Nhật Kim Anh. Sau 24 năm nghĩa là Bình chỉ hơn 40 tuổi nhưng Nhật Kim Anh được tạo hình như một bà lão 60 tuổi với mái tóc bạc, nhiều nếp nhăn, đi lại chậm chạp. Một số khán giả nhận xét tạo hình của nữ diễn viên trong phim hơi lố, vô lý.

Tài khoản Xuân Hoàng bình luận: "Bình và dì Bảy cách nhau 30 tuổi mà tạo hình già bằng nhau. Vô lý quá". "Tại sao Bình không tạo hình trẻ hơn. Già quá đáng khiến tôi xem cảm thấy bị ức chế", khán giả Nguyễn Trọng nhận xét.

Trong khi đó tài khoản Nam Đỗ phân tích: "Vợ mới của Khải Duy hơn Thanh Bình 8 tuổi. Thị Bình sinh Thanh Bình lúc 18 tuổi. Như vậy, Thị Bình hơn vợ mới của Khải Duy có 10 tuổi mà nhìn như bà già".

Vai Thị Bình đánh dấu sự trở lại của Nhật Kim Anh sau thời gian im ắng vì hôn nhân tan vỡ. Mới đây, nữ diễn viên tâm sự cô từng phải ăn ngủ qua loa, vạ vật ngoài phim trường. Không những thế, cô còn bị nhiều vết thương, bầm dập khi thực hiện cảnh quay.


“Đời nghệ sĩ cơm hàng cháo chợ, ngủ bờ ngủ bụi. Thức khuya dậy sớm, làm ngày làm đêm để được những hình ảnh thật tuyệt cống hiến cho khán giả. Dẹp hết nhưng nỗi niềm riêng tư để vui buồn trên màn ảnh. Nhiều khi chấn thương nhập viện mấy ai biết. Bên ngoài phải luôn lộng lẫy bóng bẩy, giàu sang cho dù trong túi không một đồng bạc” – trải lòng trên trang cá nhân.

Tiếng sét trong mưa do Phương Điền đạo diễn, được phóng tác từ vở Lôi vũ của Tào Ngu. Phim thu hút người xem nhờ câu chuyện hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính. Đạo diễn Phương Điền cho hay hiện rating của phim đã tăng lên 26.0 - con số cao kỷ lục của đài truyền hình Vĩnh Long. Trước đó, ở những tập đầu phát sóng, đại diện đài cho biết rating phim đạt 15.0.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.