Tập cuối 'Đừng bắt em phải quên': Linh bị bắt, gia đình Ngọc đoàn tụ

By dvvn thg 7 25, 2020
"Đừng bắt em phải quên" kết thúc có hậu cho các nhân vật, Linh bị bắt vì làm ăn phi pháp.

Tập cuối bộ phim Đừng bắt em phải quên lên sóng tối 24/7. Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, phim kết thúc có hậu - gia đình Luân và Ngân đoàn tụ, Ngọc - Duy vẫn yêu sau nhiều trắc trở. Chỉ có nhân vật Linh tiểu tam (Kim Oanh) phải nhận cái kết đắng do làm ăn phi pháp.

Ban đầu, Luân bị công an tạm giữ vì liên đới chuyện buôn lậu của Linh, công ty có nguy cơ phá sản. Chính vì điều này, Ngân quyết định tha thứ, trở về bên chồng. Luân khẳng định: "Em và con là điều quý giá nhất mà anh có được". Sau khi Linh và đồng bọn bị bắt, Luân được thả tự do, đoàn tụ cùng gia đình. Tuy nhiên, nội dung tập cuối không làm rõ chuyện số phận của Linh sẽ như thế nào, công ty của Luân có phá sản hay không.

Dung bat em phai quen tap cuoi anh 1

Tập cuối phim dành phần lớn thời lượng để giải quyết mối tình Duy - Ngọc. Sau cuộc gặp mẹ Duy, Ngọc (Quỳnh Kool) chủ động nói lời chia tay bạn trai. Mặc cho Duy níu kéo, Ngọc tỏ ra mạnh mẽ và lạnh lùng: "Bây giờ có nói gì cũng không thay đổi được quyết định của tôi. Tôi không muốn anh bước vào cuộc đời của tôi nữa. Tôi hết tình cảm với anh rồi".

Vì câu nói này của Ngọc, Duy đồng ý chấm dứt. Anh quyết định đi du học để quên chuyện tình cảm. Đến ngày Duy lên đường, Ngọc đau khổ nhưng quyết không gặp mặt. Cô tìm đến nơi từng hẹn hò Duy - nơi tình yêu bắt đầu - và nhớ về những kỷ niệm xưa.

Tại đây, cặp uyên ương đã gặp lại nhau. Duy thông báo chuyến bay bị hoãn. Lúc này, Ngọc mới dám bộc lộ tình cảm. Cô vừa khóc vừa nói: "Sao anh không bay luôn đi để tôi đỡ bị làm phiền". Phim kết thúc bằng cảnh hôn ngọt ngào của Duy và Ngọc.

Cái kết có hậu khiến phần đông khán giả hài lòng. Thanh Sơn và Quỳnh Kool nhận được những phản hồi tích cực, lời khen diễn xuất cảm xúc.

Dung bat em phai quen tap cuoi anh 2

Một người xem bình luận: "Bộ phim về gia đình phù hợp với cuộc sống hiện tại. Các nhân vật trong phim đều đẹp về ngoại hình, lối diễn xuất. Nhưng phải nói cặp đôi Duy - Ngọc y như thật. Đã phải rơi nước mắt...".

Thành viên mạng tên Giang Nguyễn bày tỏ: "Ngọc diễn hay và cảm xúc quá! Tập cuối không quên nhất là những cảnh tình cảm của Duy và Ngọc".

Song vẫn có ý kiến cho rằng diễn biến của tập cuối hơi nhanh, một số tình tiết chưa logic. Chẳng hạn, ở những tập gần cuối, mâu thuẫn giữa người lớn (cụ thể là Luân - Linh) được đẩy lên cao trào. Nhưng khi kết, Linh lại xuất hiện quá chớp nhoáng. Chuyện tình cảm của Duy và Ngọc gần như phủ sóng thời lượng.

"Xem phim xong không hiểu số phận chị Linh và anh xã hội đen ra sao. Cuối cùng công ty của Luân có bị phá sản không? Mình thấy kết hơi vội. Chưa kể, ở ngoài đời, hiếm bà vợ nào có thể quên đi quá khứ, tha thứ cho chồng nhanh như Ngân" - một khán giả chia sẻ.

Tính cách, con người thật của Linh cũng là dấu chấm hỏi với một số khán giả. Trước đây, phim từng có tình tiết người chị thân thiết của Linh tiết lộ cô bị bệnh trầm cảm. Nhưng cuối cùng lại không có góc khuất nào đằng sau âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình Luân của Linh.

"Mình từng nghĩ Linh có thể bị bệnh hoặc phải có một câu chuyện gì phía sau. Nhưng rốt cuộc lại là người xấu từ đầu đến cuối. Quả thực hơi bất ngờ với phần kết".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.