Thân Thúy Hà tiếp tục vào vai ác, hành hạ con riêng của Cao Minh Đạt

By dvvn thg 12 23, 2020
Nhà sản xuất Ngày em đến chính thức hé lộ thông tin về dự án với sự tham gia của nhiều diễn viên như Lê Hạ Anh, Bạch Công Khanh, Cao Minh Đạt, Thân Thúy Hà...

Ngày em đến là câu chuyện xoay quay Trà, cô gái 25 tuổi xinh đẹp, giản dị. Vì có mẹ làm cho nhà ông Đông, gia đình giàu có trong vùng nên thỉnh thoảng cô sang phụ việc. Cô tình cờ biết cậu Hai Tài, con trai trưởng khờ khạo, ít nói và không dám ra ngoài giao tiếp. Cậu sống chung nhà với bà Điệp, vợ sau của ông Đông. Đây là người đàn bà có tính cách nham hiểm, muốn vun vét mọi thứ cho con riêng của mình.

Chuyện làm ăn liên tục gặp sự cố khiến ông Đông càng nổi giận vì nghĩ Hai Tài vô dụng. Ông muốn cưới vợ hợp tuổi cho con trai để hóa giải chuyện làm ăn, đồng thời muốn có người chăm sóc anh. Cuối cùng, người được ông Đông lựa chọn là Trà. Về nhà chồng, cô đã làm thay đổi mọi thứ. Những mâu thuẫn trong gia đình được đẩy lên cao, đặc biệt là những mưu mô của bà Điệp hòng chiếm tài sản cho con riêng của mình. Cuộc sống của Trà liên tiếp xảy ra biến cố, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Thân Thúy Hà tiếp tục vào vai ác, hành hạ con riêng của Cao Minh Đạt - ảnh 1

Ngày em đến có cốt truyện không quá mới mẻ. Câu chuyện "lọ lem" đổi đời nhờ lấy cậu chủ nhưng trải qua muôn vàn sóng gió có thể bắt gặp trong Tiếng sét trong mưa. Hay mối quan hệ mẹ kế - con chồng, mẹ chồng - nàng dâu, con anh - con tôi không còn xa lạ trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, bộ phim vẫn mang đến cho người xem nhiều chi tiết đắt giá khi những bí mật trong gia đình dần dần được lộ diện. Là bộ phim tâm lý - tình cảm, Ngày em đến mang đến cho khán giả sự ấm áp của tình yêu thương. Trà - cô gái luôn nghĩ mình bị ép hôn phải cưới Hai Tài để trả nợ cho mẹ nhưng cô không hề vụ lợi trong cuộc hôn nhân sắp đặt này. Chính tình cảm của cô đã cảm hóa Hai Tài trong mọi hoàn cảnh luôn có niềm tin tuyệt đối vào người luôn ở bên cạnh giúp đỡ, tin tưởng anh.

Khán giả màn ảnh nhỏ sẽ gặp lại Cao Minh Đạt trong vai diễn sở trường là phú hộ giàu có. Tuy nhiên, nhân vật của anh lần này là người ngay thẳng, thương con, đứng về lẽ phải, là người có tiền, có quyền nhưng biết lý lẽ. Trong khi đó, bà Điệp, vợ của Cao Minh Đạt được giao cho Thân Thúy Hà. So với những vai mẹ kế độc ác trước đây, thử thách cho Thân Thúy Hà lần này là phải thể hiện được tính hai mặt: bề ngoài thương yêu con chồng nhưng đằng sau đó lại là những âm mưu nham hiểm đến chết người.

Thân Thúy Hà tiếp tục vào vai ác, hành hạ con riêng của Cao Minh Đạt - ảnh 2

Vai Trà trong phim được giao cho diễn viên Lê Hạ Anh. Trước đó, cô từng góp mặt trong các dự án như Cả một đời ân oán 2, Tình mẫu tử, Đánh cắp giấc mơ... Trà là vai diễn mang đến cho người đẹp nhiều đất diễn với nhiều chuyển biến về mặt tâm lý qua các giai đoạn khác nhau. Trong phim, dù là cô gái xuất thân trong gia đình nghèo khó nhưng được mẹ cho ăn học đầy đủ, có tính cách phóng khoáng, suy nghĩ hiện đại, không sợ kẻ giàu, dám đấu tranh để bảo vệ mơ ước bản thân. Khi đã yêu cô sống hết mình, chân thật và sâu sắc.

Vai diễn cậu Hai Tài được giao cho Bạch Công Khanh, sau khi anh thành công với các dự án như Tiếng sét trong mưa, Hoa cúc vàng trong bão, Đánh cắp giấc mơ, Vua bánh mì phiên bản Việt. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự tái hợp giữa Bạch Công Khanh và Lê Hạ Anh sau Đánh cắp giấc mơ (2019). Hai Tài tiếp tục là một thử thách cho nam ca sĩ khi anh phải đồng thời thể hiện mình là một người ngây ngô, khờ khạo nhưng ẩn sau đó là người có khả năng trí nhớ siêu phàm, học nhanh, hiểu sâu và tình cảm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.