Thanh Hằng và Chi Pu kết hợp ăn ý trong phim dán nhãn C18

By dvvn thg 12 20, 2019
“Chị chị em em” cùng lúc kết hợp giữa thể loại tâm lý, kịch tính, tình yêu nam - nữ, nữ - nữ và quy tụ hai nữ diễn viên tên tuổi Thanh Hằng - Chi Pu.

Chuyện phim theo chân Thanh Hằng, một tiểu thư cành vàng lá ngọc theo đuổi giấc mơ làm biên tập viên nổi tiếng. Cô tưởng chừng đã có mọi thứ trong tay: Gia đình hạnh phúc với người bạn thanh mai trúc mã, công việc không chỉ mang lại danh tiếng mà còn là cơ hội cho cô giúp đỡ, cứu vớt những mảnh đời bất hạnh.

Thế nhưng những cuộc gọi lúc nửa đêm đã đưa cô đến với Chi Pu. Sự xuất hiện của “em gái” thay đổi hoàn toàn gia đình của Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Giữa Thanh Hằng và Chi Pu còn nảy sinh thứ tình yêu mãnh liệt, táo bạo, vượt ngoài tình cảm “chị chị em em”.


Với chuyện tình tay ba rắc rối trong Chị chị em em, Thanh Hằng cùng lúc phải thể hiện hai chân dung hoàn toàn khác biệt. Một người là tiểu thư cành vàng lá ngọc, người vợ vừa quyến rũ, vừa nhân hậu, hết lòng vun vén cho hạnh phúc gia đình. Chân dung còn lại là người “chị gái” táo bạo, bí ẩn, nảy sinh những cảm xúc đặc biệt với cô em gái Chi Pu.

Trong tam giác tình yêu rắc rối giữa Chi Pu - Thanh Hằng - Lãnh Thanh, Thanh Hằng khiến khán giả liên tục đặt ra câu hỏi: Rốt cuộc Thanh Hằng hay Lãnh Thanh là người bị hại? Bản chất thực sự của Thanh Hằng là gì? Kết cục của cô là sống hay chết?


Ngay cả cảnh nóng của Thanh Hằng cũng nói lên cảm xúc hoàn toàn khác biệt của cô dành cho chồng và “em gái”. Xuyên suốt bộ phim, nữ diễn viên như phủ một lớp sương mù lên câu chuyện, buộc khán giả phải tò mò, trăn trở và thích thú.

Không những thế, Thanh Hằng còn tung hứng nhịp nhàng với những tên tuổi mới như Lãnh Thanh và Chi Pu.

Với Chị chị em em, Chi Pu xây dựng thành công chân dung “con giáp thứ mười ba” ấn tượng và bí ẩn trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Trước Thanh Hằng, Chi Pu hiện lên là một người em gái trong sáng, ngây thơ, từng chịu nhiều khổ cực và khao khát hơi ấm gia đình. Cô cũng khơi dậy ở Thanh Hằng cảm xúc và táo bạo theo đuổi thứ tình cảm khác thường dành cho người chị gái.

Ngược lại, ở bên Lãnh Thanh, Chi Pu khiến khán giả ngỡ ngàng bởi cú lột xác về diễn xuất lẫn hình tượng. Không còn hình ảnh trong sáng, thơ ngây, Chi Pu trở nên bí ẩn và hoang dại.


Khiến khán giả “sốc” nhất có thể kể đến cảnh nóng và những cảnh bạo lực kịch tính. Không dung tục hay thừa thãi, các cảnh nóng giữa Chi Pu - Thanh Hằng, hay Chi Pu - Lãnh Thanh đề u làm nhiệm vụ kể chuyện và truyền tải cảm xúc, từ đó lột tả tính cách nhân vật một cách chân thực.

Phim chính thức khởi chiếu từ 20/12, tại các rạp trên toàn quốc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.