Thanh Hương kể hậu trường cảnh bị Minh Tiệp đánh ghen

By dvvn thg 4 26, 2020
Diễn viên Thanh Hương cho biết ở phân cảnh đánh ghen trong "Những ngày không quên", cô dùng giày cao gót đánh mạnh vào tay Minh Tiệp, khiến anh bị đau 2 tuần.

Trong Những ngày không quên, Thanh Hương đảm nhận vai Vy - người thứ ba xen vào mối quan hệ của vợ chồng Quốc và Huệ. Vy là đối tác làm ăn, nhưng từng có quan hệ tình cảm với Quốc trong quá khứ. Cả hai có con chung đã 10 tuổi, song Quốc không hề hay biết. Đến khi con gái bị bệnh, Vy mới nói sự thật, khiến Quốc rơi vào tình huống khó xử.


Vy đã có gia đình, song dường như vẫn còn tình cảm với Quốc. Cô ghen với Huệ, thậm chí chủ động gọi điện khiêu khích Huệ. Khi Quốc đề nghị phải giữ khoảng cách, Vy tỏ ra không chấp thuận. Nhiều khán giả bày tỏ thương số phận của Huệ, hai đời chồng vẫn khổ, đồng thời trách mắng mối quan hệ nhập nhằng của cặp Vy - Quốc.

Thanh Hương cho biết khi nhận vai này, cô đã chấp nhận mình sẽ bị gọi là "tiểu tam", thậm chí bị ghét. Đó là chuyện bình thường với một diễn viên. Cô nói: "Nhiều khi đọc được tin nhắn khán giả chửi, mình còn thấy vui. Vì như thế là mình đã thể hiện tốt vai diễn, khiến người ta tin nhân vật là thật".

"Tôi không chủ ý đóng vai tiểu tam để gây sóng gió. Tôi thích vì vai Vy cũng có đất diễn để mình được tung tẩy. Tất nhiên, tôi cũng có sáng tạo của riêng mình để mang đến một màu sắc khác so với những tiểu tam khán giả đã chứng kiến trên màn ảnh" - Thanh Hương tâm sự.

Trước những ý kiến cho rằng tình tiết Quốc có con rơi đã làm xấu đi hình ảnh của anh ở phần 1 phim Về nhà đi con, nữ diễn viên đồng tình: "Rõ ràng Quốc ban đầu đang là mẫu đàn ông soái ca, lịch sự, ga lăng, yêu vợ. Tự nhiên lại có con rơi, mọi người sẽ cảm thấy khó chấp nhận. Nếu ở phương diện một khán giả, tôi cũng thấy ghét".

Khi được hỏi về một trong những cảnh quay ấn tượng nhất đến lúc này, Thanh Hương cho biết đó là cảnh Vy bị chồng (Minh Tiệp) đánh ghen khi đang đi cùng Quốc (Tuấn Tú). Theo cô, cảnh này khá mệt và mất sức vì ba người giằng co, thậm chí đấm đá, ngã xuống đất.


Ban đầu, theo kịch bản, nhân vật của Minh Tiệp chỉ đánh Quốc. Thanh Hương đã chủ động thêm tình tiết Vy bị chồng tát và được đạo diễn chấp nhận. Không những thế, cô còn dùng giày cao gót đánh lại chồng. Trong khi tập, Thanh Hương chỉ ngã bên cạnh Tuấn Tú. Nhưng đến khi quay, cô bị vấp, đè cả người lên bạn diễn. Sự cố này khiến cả ba bật cười.

"Cảnh nào chúng tôi cũng tập trước. Nhưng khi quay thật, có những trúc trắc mà mình không lường trước được. Lúc tập, anh Tiệp nói không đau, để cho tôi diễn thoải mái. Đến một tuần sau gặp lại, anh mới thú thật vẫn bị đau, bầm tím tay. Tôi cũng thấy hơi ngại ngùng. Cảnh Vy bị chồng đánh trước đó, anh Tiệp tát tôi cũng đau. Nói chung vai này trái ngang, nên có nhiều cảnh mệt mỏi".


Hiện, Thanh Hương cùng ê-kíp Những ngày không quên vẫn tiếp tục quá trình quay. Cô tạm thời giữ bí mật, không tiết lộ bất cứ tình tiết nào về mối quan hệ tay ba Huệ - Quốc - Vy.

Trước đó, Những ngày không quên là bộ phim truyền hình duy nhất được quay trong mùa dịch, để đảm bảo đúng lịch lên sóng nhằm mục đích tuyên truyền. Ê-kíp luôn cố gắng đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong đoàn. Bản thân các diễn viên cũng ý thức tự bảo vệ chính mình.

"Đoàn phim cố gắng mỗi ngày sẽ có ít nhất diễn viên tham gia, lựa chọn phân đoạn để không tụ tập chỗ đông người. Ai cũng phải có khẩu trang, nước rửa tay bên cạnh. Bình thường chúng tôi đi quay rất đông vui nhộn nhịp, nhưng bây giờ ai quay xong là sẽ về luôn. Mỗi người có một chai nước riêng. Nhiều người tự chuẩn bị cơm từ nhà. Những diễn viên có xe thì thường ngồi trong xe, khi đến phân đoạn mới ra quay", Thanh Hương từng chia sẻ kỷ niệm quay phim trong những ngày giãn cách xã hội.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.