Thanh Sơn cõng Diễm My 9X xin tiền Mạnh Trường ở hậu trường phim

By dvvn thg 5 01, 2020
Diễm My chia sẻ cô và Thanh Sơn, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie thân thiết ngoài đời, thường trêu đùa nhau ở trường quay.

Tình yêu và tham vọng là phim truyền hình quy tụ dàn diễn viên Nam - Bắc, gồm Diễm My 9X, Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền, Thanh Sơn, Huyền Lizzie... Diễm My chia sẻ cô và các bạn diễn có mối quan hệ thân thiết, thường trò chuyện vui vẻ ở hậu trường phim. Những hình ảnh, video hài hước cũng được họ đăng tải trên mạng xã hội, trong đó có cảnh Thanh Sơn cõng Diễm My.

Trong phim, Thanh Sơn vào vai chuyên viên pháp chế của công ty Hoàng Thổ. Đây là một anh chàng tính cách vui vẻ, láu cá, thích dùng lời hoa mỹ để tán tỉnh con gái. Nhân vật của Thanh Sơn thích Linh (Diễm My) nhưng không được đáp lại. Nếu như Sơn ngày càng "chai mặt" thì Linh lại cực kỳ nghiêm túc.


Diễm My từng gọi vui cô và Thanh Sơn là cặp đôi oan gia ngõ hẹp: "Ngoài đời, anh Sơn và My cũng là những người vô cùng thân thiết. Mỗi lần gặp nhau là hai anh em cứ nhí nha nhí nhố, vui lắm".

Trước đó, Thanh Sơn cũng không ngần ngại đăng ảnh "dìm" Diễm My trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đáp trả: "Anh được lắm. Hôm nay tôi đăng lại cho anh một con ảnh người không ra người, ngợm không ra ngợm".

Diễm My từng tâm sự những ngày đầu ra Hà Nội quay phim, cô gặp khó khăn vì chưa quen ê-kíp, mọi thứ đều lạ lẫm, khó hòa nhập. Cô bị mất ngủ triền miên vì stress, căng thẳng. Nhưng dần dần, cô được mọi người quan tâm, hỗ trợ, khiến tinh thần thoải mái.

"May mắn tôi gặp chị Lã Thanh Huyền, một người rất nhiệt tình, tốt bụng. Chị hỏi han, giúp tôi chữa chứng mất ngủ. Các anh chị trong đoàn cũng động viên tinh thần, khiến mình có cảm giác như một gia đình".


Sau quãng thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh, những ngày qua, đoàn phim Tình yêu và tham vọng đã bắt đầu quay trở lại. Diễm My chia sẻ: "Để có được 1-2 phút trên màn ảnh, cả ê-kíp quay đã phải mất hàng tiếng đồng hồ, thậm chí nửa ngày trời. Lịch làm phim của các đoàn phim thường là từ sáng sớm tới tối muộn. Bởi vậy, mọi người đều rất vất vả, ăn uống nhiều khi tạm bợ... Với My, đi phim luôn là những tháng ngày vô cùng đáng nhớ và nếu có vai diễn hay thì My không ngại gì khó khăn".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.