Thu Hoài là người yêu của Thanh Sơn trong 'Tình yêu và tham vọng'?

By dvvn thg 8 03, 2020
Nhiều khán giả phán đoán nhân vật do Thu Hoài đảm nhận chính là người yêu sau này của Sơn.

Phim truyền hình Tình yêu và tham vọng mới đi được khoảng một nửa chặng đường. Song, khán giả liên tục đưa ra những dự đoán về cái kết, dựa trên các hình ảnh hậu trường mà dàn diễn viên chia sẻ. Cụ thể, nhân vật do Thu Hoài đóng được cho là bạn gái sau này của Sơn "pháp chế" (Thanh Sơn). Tên trong phim của cô là Kathy.

Khán giả chỉ ra rằng Thanh Sơn và Thu Hoài cùng có cảnh quay cuối và chia tay đoàn phim vào ngày 21/7. Thu Hoài chia sẻ trên trang cá nhân: "Chưa kịp làm gì đã hết vai. Hẹn anh Huy Bùi 10 năm nữa tái ngộ cẩn thận hơn nhé".

Thu Hoai Thanh Son Tinh yeu va tham vong anh 1

Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Huy Bùi đăng tải một bức ảnh ghi lại cảnh quay lãng mạn của Thanh Sơn - Thu Hoài. Diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng "khoe" khoảnh khắc chia tay ê-kíp vào giữa tháng 7, trong đó có sự xuất hiện của Thu Hoài. Nữ MC mặc váy cô dâu, đứng cạnh Thanh Sơn.

Sau khi xâu chuỗi loạt ảnh hậu trường, nhiều thành viên mạng tin rằng vai của Thu Hoài chắc chắn sẽ kết đôi với Sơn.

"Hình như chị là người yêu của anh Sơn", "Chị xuất hiện để lấy anh Sơn ạ?", "Sơn yêu chị này là đẹp rồi vì Linh không có tình cảm với anh ấy"... là một số bình luận từ những khán giả yêu mến phim.

Một bộ phận người xem khác bày tỏ sự tiếc nuối bởi họ luôn ủng hộ Linh và Sơn đến bên nhau. Sơn từng là chàng trai đào hoa, coi tình yêu như trò chơi, tuy nhiên, anh đã thay đổi từ khi gặp Linh (Diễm My 9X).

Thu Hoai Thanh Son Tinh yeu va tham vong anh 2

Theo diễn biến phim mới nhất trên sóng truyền hình, đến lúc này, Sơn vẫn dành trọn vẹn tình cảm cho nhân vật Linh. Vai của Thu Hoài chưa xuất hiện.

Về phía Linh, tình cảm của cô dành cho Tổng giám đốc Minh ngày càng sâu đậm. Chứng kiến Minh ở bên cạnh Tuệ Lâm, cô không kiềm chế được cảm xúc buồn, thất vọng. Chưa kể, hết lần này đến lần khác, Minh luôn xuất hiện kịp thời để giải cứu Linh trong những tình huống khó khăn, khiến cô muốn quên nhưng không thể.

Trong tập 39, lên sóng hôm 29/7, Linh suýt bị đối tác làm nhục. Và cô lại được Minh cứu. Tuệ Lâm cảm nhận được tình cảm khác lạ của Minh và Linh dành cho nhau. Bằng sự nhạy cảm của mình, cô biết Minh không chỉ coi Linh là cấp dưới. Anh luôn quan tâm, đối xử đặc biệt với Linh. Chính điều này khiến Tuệ Lâm gần như phát điên. Cô liên tục nổi giận, dẫn đến tình trạng tâm lý bất ổn. Tuệ Lâm đã phải tìm gặp bác sĩ để nhờ giúp đỡ.

Ở tuyến nhân vật thứ chính, Phương (Huyền Lizzie) bắt đầu hẹn hò anh chàng tính cách ngốc nghếch tên Đông. Diễn biến này phần nào cho thấy dự đoán của khán giả về bức ảnh Nhan Phúc Vinh chia sẻ là chính xác. Cuối cùng, Phương sẽ tổ chức lễ cưới với Đông.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.