Thúy Diễm khoe nhan sắc bốc lửa bên Võ Cảnh

By dvvn thg 7 23, 2020
Đi cùng đoàn làm phim Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh ra mắt khán giả, nữ diễn viên Thúy Diễm thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm bó sát khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Cát đỏ là bộ phim truyền hình có độ dài 30 tập của đạo diễn Lưu Trọng Ninh sẽ phát sóng trên VTV3 từ ngày 30.7. Cát đỏ lấy bối cảnh vùng cồn cát ở Bình Thuận, xoay quanh các nhân vật ở vùng đất cằn cỗi, nắng gió. Trong đó, nữ diễn viên Thúy Diễm thủ vai Nhớ, một cô gái từng làm việc trong xưởng nước mắm của ông Hai Ngò. Nhớ yêu nhưng cũng hận Hai Ngò và quyết định tuyệt giao với ông, giấu không cho Hai Ngò biết mình đang mang thai với ông.

Thúy Diễm khoe nhan sắc bốc lửa bên Võ Cảnh - ảnh 1

Có mặt tại thảm đỏ sự kiện, Thuý Diễm nhận rất nhiều câu hỏi và thắc mắc của giới truyền thông về vai diễn tâm huyết nhất năm 2020 của mình. Thúy Diễm cho biết Nhớ là một hình mẫu nhân vật có màu sắc hoàn toàn khác so với vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình được rất nhiều khán giả yêu thích gần đây trên đài THVL là Mẹ ghẻ. Nếu trong Mẹ ghẻ, nhân vật của Thúy Diễm rất vui tươi, vô tư trong sáng, sống hết mình, không biết đến bi lụy hay sầu khổ, thì Nhớ lại có sự bình tĩnh, trải đời, sâu sắc, quyến rũ, chững chạc của một người đàn bà trưởng thành và đã có con.

Thúy Diễm khoe nhan sắc bốc lửa bên Võ Cảnh

Tính đến thời điểm hiện tại, Thúy Diễm đã đã đóng phim được hơn 12 năm với hơn 100 dự án phim khác nhau, nhưng Cát đỏ có lẽ là bộ phim khiến cô “cực” nhất từ xưa đến giờ. Dù trước đây Thúy Diễm đã từng đóng rất nhiều phim có bối cảnh đồng quê, lam lũ, nghèo khổ, nhưng chưa có phim nào mà nữ diễn viên phải quay từ 5 giờ sáng đến tận khuya ở bối cảnh sa mạc tại Bình Thuận như Cát đỏ. “Trời nắng nóng, không một bóng cây, nhiều ngày quay đã khiến Diễm gần như bị “te tua” với làn da và nhan sắc bị ảnh hưởng nặng nề. Bên cạnh đó, vào ban đêm thì bối cảnh lại rất lạnh, không chỉ ở đồi cát mà đoàn phim còn phải quay giữa rừng, giữa biển vắng và thường xuyên xuất hiện rất nhiều côn trùng, rắn rết khiến Diễm lúc nào cũng trong tình trạng sợ hãi và phải đề phòng”, Thuý Diễm bày tỏ.

Thúy Diễm khoe nhan sắc bốc lửa bên Võ Cảnh

Ngay cả những cảnh quay trong nhà cũng không dễ dàng hơn. Đa số các cảnh trong nhà của Thúy Diễm diễn ra tại xưởng nước mắm. Thời tiết nắng nóng cộng với mùi nước mắm khá nồng, đặc biệt là vào buổi trưa khiến cả đoàn phải chật vật, khổ sở vì khó chịu, nhức đầu và phải mất đến 2-3 tuần để có thể làm quen. Tuy nhiên, khi vừa thích nghi được thì Thúy Diễm lại bị “chuyển” sang một bối cảnh khác là một xưởng mắm tôm, tồi tàn hơn và có nhiều loại mắm hơn trước. Bối cảnh này có mùi mắm tôm còn nồng hơn gấp mấy lần nên Thúy Diễm cảm thấy cực kỳ chóng mặt và thậm chí còn buồn nôn, trong đoàn phim có nhiều người không thở nổi và phải “thủ” theo chai dầu xanh. Tuy nhiên, Thúy Diễm cho biết những trải nghiệm đó dù khá là “đáng sợ” nhưng nó khiến cô cảm thấy trân trọng hơn sự cực khổ của những người làm mắm. Và đó là những trải nghiệm có một không hai giúp mình có thể hiểu thêm về cuộc sống muôn màu.

Thúy Diễm khoe nhan sắc bốc lửa bên Võ Cảnh

Ngoài những điểm đặc biệt trên, Thúy Diễm còn tiết lộ việc hay bị… “dọa ma”. Dù thủ vai một nhân vật gan dạ nhưng bên ngoài cô vốn là một người rất nhát gan, vì lẽ đó mà Thúy Diễm rất hay bị các anh trong tổ quay, tổ ánh sáng chọc ghẹo, nhát ma… Đó là lý do nhiều khi giữa đêm thanh vắng cả đoàn lại nghe tiếng la thất thanh của Thúy Diễm. Tuy thế, Thúy Diễm cho biết không khí của đoàn phim Cát đỏ luôn rất vui vẻ, nhộn nhịp, ấm áp, mọi người đều coi như trong gia đình nên cô nàng không hề phiền lòng khi bị nhát ma.

Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng bật mí một trong những người mà cô ấn tượng nhất trong đoàn chính là diễn viên Võ Cảnh. Nam diễn viên Võ Cảnh dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng anh khiến cho Thúy Diễm ấn tượng bởi đôi mắt biết diễn, rất có thần và có chiều sâu. Ngoài ra, Võ Cảnh cũng rất chịu khó, không nề hà với những cảnh quay phải “hành hạ” bản thân. Trong quá trình quay phim, Thúy Diễm đã phải diễn cảnh tát Võ Cảnh khá nhiều lần và đều phải tát mạnh tay để tạo cảm giác chân thật và thu tiếng hiện trường, và dù biết là Võ Cảnh khá đau vì những cái tát đó nhưng sau khi quay anh vẫn tươi cười và đến hỏi han Thúy Diễm xem có… đau tay không. Điều này khiến Thúy Diễm rất ấn tượng.

Được biết nhân vật của Võ Cảnh trong phim có quá khứ đau thương khiến anh luôn muốn phá hoại hạnh phúc của người khác. Tuy nhiên khi gặp Nhớ, Hùng như tìm thấy được phần lương thiện trong anh và muốn thay đổi. Bản thân Võ Cảnh khi nhận kịch bản rất thích nhân vật này vì Hùng trong phim khác hẳn với bản tính của anh ngoài đời: lạnh lùng, bất cần, lập dị, trong khi Võ Cảnh tự đánh giá mình là người lành tính và tương đối cởi mở, hòa đồng. Võ Cảnh cũng tiết lộ thêm trong phim này anh "ăn đòn" rất nhiều, vai diễn cũng đòi hỏi nhiều đoạn tâm lý nên vừa là thử thách nhưng cũng là trải nghiệm thú vị cho nam siêu mẫu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.