Tiết lộ thú vị của Võ Điền Gia Huy về phim ‘Idol tỷ phú’

By dvvn thg 6 27, 2020
Võ Điền Gia Huy tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị trong quá trình tham gia bộ phim “Idol tỷ phú”.

Idol tỷ phú là web-drama do POPS Music sản xuất, được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Văn Công Viễn. Phim kể về hành trình 7 sinh viên từ những môi trường khác nhau, gia nhập Học viện Tổng hợp Quốc gia và chinh phục ước mơ của riêng mình.

Phim có sự tham gia của diễn viên Võ Điền Gia Huy, ca sĩ bolero Quỳnh Trang, Hoa hậu người Việt tại Australia Jolie Nguyễn, thành viên nhóm nhạc Z-Boys - Roy Nguyễn, ca sĩ kiêm người mẫu Nhâm Phương Nam, thành viên nhóm nhạc LipB - Liz Ngụy Thùy Linh.

Tại buổi công chiếu web-drama Idol Tỷ Phú, diễn viên Võ Điền Gia Huy, ca sĩ Quỳnh Trang, hoa hậu Jolie Nguyễn cùng ê-kíp sản xuất đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị khi thực hiện bộ phim.


Đối với Võ Điền Gia Huy, nhân vật Gia Khang là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với nam diễn viên sinh năm 1996. Ngoài nghiệp diễn, bản thân chưa bao giờ cầm mic, thiếu kỹ năng về âm nhạc là thử thách khá lớn với nam diễn viên.

Dù không phải ca sĩ, Võ Điền Gia Huy vẫn được đạo diễn đánh giá là có sự cố gắng lớn, nhanh chóng bắt được thần thái của một ca sĩ chuyên nghiệp.


Tự nhận mình may mắn khi xung quanh có những người bạn diễn am hiểu về âm nhạc, Võ Điền Gia Huy cho biết: “Roy Nguyễn và Liz Ngụy Thùy Linh là hai ca sĩ chuyên nghiệp, đã chỉ cho Huy thần thái và động tác cho đúng với hình ảnh một ca sĩ thực thụ”.

Anh cũng thành thật tiết lộ thêm, nam ca sĩ kiêm người mẫu Nhâm Phương Nam, người thủ vai Bảo Duy - một tiền bối của đầy ẩn số của Idol Band (nhóm nhạc trong phim) là người đã hát thay anh trong suốt bộ phim. Anh rất cảm kích vì điều này.


Cùng đóng vai chính với Võ Điền Gia Huy là Quỳnh Anh trong vai An Hạ. Nhân vật này là một cô gái nhà nhà nghèo, giàu nghị lực, cá tính nổi loạn và nuôi mộng làm bà chủ.

Trùng hợp là Quỳnh Anh và Võ Điền Gia Huy đã đi thử vai cùng một ngày và cùng được chọn vào vai chính. Nữ diễn viên Quỳnh Anh gọi đó là điều may mắn của mình. Cô thú nhận bản thân “tréo ngoe” với nhân vật An Hạ. Trong khi nữ chính An Hạ là nhân vật giỏi về kinh doanh nhưng Quỳnh Anh lai “mù tịt” về những con số.

Còn Jolie Nguyễn nhấn mạnh, vai tiểu thư Tuyết Anh do cô đảm nhận là một nhân vật “rất là chảnh”. Đây là lần đầu tiên tham gia đóng phim nên cô khá áp lực vì các bạn khác đều đã có kinh nghiệm diễn xuất ít nhiều. Jolie Nguyễn cho biết đã phải bỏ ra nhiều tâm tư, sức lực và cả trang phục hơn bình thường.


Chia sẻ về những ngày cố gắng nhập vai nữ phụ Nhã Lan, nữ ca sĩ Quỳnh Trang cho hay trong những ngày đầu, cô luôn trong trạng thái căng như dây đàn. Vì cô nghĩ nền tảng của mình là ca sĩ và vai diễn Nhã Lan là một nhân vật quá mới lạ. Thêm nữa, bản thân có hơi choáng ngợp khi xung quanh mọi người đều diễn tốt.

Đáp lại lời bộc bạch của “thiên thần bolero”, đạo diễn Văn Công Viễn đã dành nhiều lời khen có cánh cho cô. Anh khẳng định mọi người sẽ bất ngờ về diễn xuất của Quỳnh Trang, cô có nội lực để tiến xa trên con đường diễn xuất.

Trong phim, Quỳnh Trang không có nhiều cơ hội được thể hiện thế mạnh ca hát của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng khó phai. Cũng trong buổi ra mắt phim, biên kịch Duy Khiêm Ngố cũng đã ngầm hé lộ, vai Nhã Lan của Quỳnh Trang có khả năng sẽ là một nữ phụ phản diện.


Ngoài ra, cũng trong buổi công chiếu Idol tỷ phú, Roy Nguyễn - thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys cho biết anh rất mừng vì khi về nước sau khoảng thời gian hoạt động tại Hàn Quốc, anh đã casting thành công vai Trọng Phúc - một thần đồng âm nhạc trong phim. Vai diễn này giúp anh vừa có cơ hội trau dồi về diễn xuất, vừa được thể hiện tài năng ca hát, trình diễn của mình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.