'Tình yêu và tham vọng': Nhân vật của Diễm My 9X suýt chết đuối

By dvvn thg 3 25, 2020
Vai diễn của Diễm My 9X suýt chết đuối, nhân vật của Nhan Phúc Vinh mất người yêu, mẹ bị ung thư... là những tình tiết đầy éo le trong tập phim đầu tiên lên sóng.

Tình yêu và tham vọng là phim truyền hình dài tập, có sự tham gia diễn xuất của Diễm My 9X, Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Thanh Sơn, Thùy Anh...

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tranh đấu giữa Minh (Nhan Phúc Vinh) - Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường) - Tổng giám đốc công ty Bách Hợp. Họ đứng ở hai đầu chiến tuyến, dùng mọi thủ đoạn để vượt qua đối thủ.

Linh (Diễm My) là nhân viên của công ty Bách Hợp. Cha của Linh là người sáng chế ra công thức làm dầu gội đầu mới cho Bách Hợp. Tuy nhiên, Ánh - em gái cùng cha khác mẹ của Linh - lại bán đứng bố và chị gái bằng cách lén lút bán công thức này cho phía đối thủ.


Đứng trước nguy cơ hai cha con phải ngồi tù vì làm tổn thất tiền của công ty, Linh lặn lội đi tìm Minh để đòi lại công thức. Lúc này, Minh đi du lịch cùng bạn gái tại thác H'Ly ở Phú Yên. Trong khung cảnh thơ mộng, anh đã cầu hôn người yêu.

Tuy nhiên, ngay khi Linh xuất hiện, khung cảnh yên bình biến mất. Thay vào đó là loạt biến cố. Linh bị sảy chân ngã xuống suối, suýt chết đuối. Trong khi Minh nhảy xuống cứu Linh, bạn gái anh đứng trên bờ bị một kẻ lạ lao đến kè dao vào cổ. Thùy Chi vùng ra bỏ chạy vào rừng cây. Kể từ đó, Minh không tìm thấy bạn gái. Anh sống lang thang trong khu thác nước suốt 3 năm để tìm Thùy Chi nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Thoát chết trở về, Linh tất nhiên không thể lấy lại được công thức sản xuất đầu gội đầu. Cô cầu xin Phong cho mình được làm việc không lương để đền bù. Cô nói trong nước mắt: "Giờ anh có bỏ tù bố con em, anh cũng chỉ thoát khỏi cơn tức giận của mình. Nhưng anh vẫn là người chịu tổn thất". Sau vài giây nổi giận và quát vào mặt Linh, cuối cùng Phong đã đồng ý. Vai diễn Phong của Mạnh Trường trong phim là vai phản diện, tính cách được dự đoán tàn độc.


Dựa trên tình tiết phim, khán giả cho rằng vai nữ chính của Diễm My sau này sẽ rơi vào mối tình tay ba với hai người đứng đầu 2 công ty - Minh và Phong.

Ở một diễn biến khác, sau 3 năm Minh không trở về nhà, mẹ anh cùng Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) và Sơn (Thanh Sơn) gồng gánh công ty Hoàng Thổ. Không may, mẹ Minh phát bệnh và được chẩn đoán bị ung thư phổi. Theo trailer tập 2, Sơn tìm gặp Minh để thuyết phục anh trở về điều hành công ty trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng. Khi Minh trở về thành phố có lẽ cũng là lúc cuộc chiến thương trường thực sự bắt đầu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.