'Tình yêu và tham vọng' tập 36: Người đẹp Hoa hậu Việt Nam bất ngờ xuất hiện

By dvvn thg 7 23, 2020
Xuất hiện trong tập 36 "Tình yêu và tham vọng", Lê Thanh Tú được khán giả chú ý với vai diễn Anna Trần.

Tập 36 Tình yêu và tham vọng lên sóng ngày 21/7. Nội dung xoay quanh việc Phong (Mạnh Trường) đi cửa sau, giành lấy gương mặt đại diện Anna Trần của của công ty Hoàng Thổ. Theo đó, Linh (Diễm My 9X) bị mang tiếng là kẻ phản bội, tiết lộ kế hoạch cho công ty đối thủ vì từng là nhân viên của họ.

Đảm nhận vai Anna Trần là người đẹp áo dài Lê Thanh Tú. Tuy thời lượng lên hình ngắn, cô vẫn được khán giả chú ý nhờ gương mặt nổi bật.

Le Thanh Tu trong Tinh yeu va tham vong tap 36 anh 1

Chia sẻ về sự xuất hiện này, Thanh Tú cho biết: "Đây là lần đầu tôi thử sức diễn xuất. Tôi đã đến buổi casting phim và may mắn được nhận vai".

"Khi tham gia phim, tôi rất ấn tượng với dàn diễn viên. Anh Mạnh Trường ngoài đời rất đẹp trai và bảnh bao. Về Diễm My 9X, chị ấy đã giúp tôi rất nhiều trong diễn xuất. Ban đầu, tôi còn gượng gạo trước máy quay nhưng phong thái tự nhiên của chị My giúp tôi nhập vai hơn", người đẹp nói về lần đầu hợp tác với Mạnh Trường và Diễm My 9X.

Lê Thanh Tú từng vượt qua Hoàng Thùy, Mâu Thủy, giành chiến thắng trong một tập thi của Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, sau đó, lọt top 15 chung cuộc. Một năm sau, cô thử sức ở đấu trường Hoa hậu Việt Nam 2018 và dừng chân ở top 10 với một giải cá nhân - Người đẹp áo dài.

Le Thanh Tu trong Tinh yeu va tham vong tap 36 anh 2

Bước ra từ hai cuộc thi sắc đẹp, Thanh Tú phát triển sự nghiệp theo con đường người mẫu. Hiện tại, cô dành thời gian để hoàn tất việc học và chuyển hướng làm diễn viên.

Thanh Tú tiết lộ vai Anna Trần là bước đầu lấn sân sang diễn xuất trong phim truyền hình. "Tôi muốn theo đuổi nghiệp diễn viên vì phim ảnh Việt Nam đang phát triển. Để đầu tư cho tương lai, tôi đang theo học lớp diễn xuất trong TP.HCM", người đẹp sinh năm 1996 cho biết.

"Từ trước đến nay, nhiều diễn viên nổi tiếng vẫn lựa chọn phim truyền hình. Tuy cát-xê không cao, tôi vẫn thấy ổn vì có đam mê", Thanh Tú khẳng định.

Le Thanh Tu trong Tinh yeu va tham vong tap 36 anh 4

Tình yêu và tham vọng do Bùi Tiến Huy đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường, Diễm My 9X, Lã Thanh Huyền và Huyền Lizzie. Phim được mua bản quyền và làm lại từ bản gốc của Trung Quốc - Thế lực cạnh tranh.

Nội dung xoay quanh xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa Minh (Nhan Phúc Vinh), Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong, Tổng giám đốc địa ốc Bách Hợp trên thương trường kinh doanh bất động sản. Xen giữa những tham vọng là câu chuyện về tình yêu giữa Minh, Linh và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền).

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.