'Tôi là não cá vàng' - chuyện tình lãng mạn của cô nàng đãng trí

By dvvn thg 6 07, 2020
Thuộc dòng phim tình cảm, hài hước nhẹ nhàng, “Tôi là não cá vàng” hứa hẹn mang lại phút giây thư giãn ý nghĩa cho người xem.

Tôi là não cá vàng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Khánh Hiền sau nhiều tác phẩm ăn khách. Trong lần bắt tay cùng đạo diễn Lê Hướng Nam, người đẹp vào vai một cô nàng hậu đậu, nhớ trước quên sau. Nhân vật của cô trải qua chuyện tình nhiều trắc trở nhưng cũng có không kém phần lãng mạn.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Huyền (Khánh Hiền), nhà thiết kế thời trang tài năng nhưng mắc chứng đãng trí. Tật nhớ trước quên sau đã đẩy cô nàng vào nhiều tình huống dở khóc dở cười. Đỉnh điểm, hôn phu của Huyền là Thiện (Tuấn Trần) đã đề nghị chia tay do không thể chịu nổi tính cách hậu đậu của cô.


Trong lúc đau khổ và suy sụp, cô tình cờ gặp gỡ chàng nhiếp ảnh gia Thoại (La Thành). Dù biết rõ khiếm khuyết “não cá vàng” của nhà thiết kế, anh vẫn quyết định ngỏ lời, thậm chí tuyên bố sẵn sàng rước nàng về dinh. Ấy vậy, bản thân Huyền lại chưa nguôi ngoai bóng hình người cũ. Do đó, mối quan hệ giữa họ dần trở thành “tam giác tình yêu” rối rắm.


Bên cạnh màu sắc lãng mạn, Tôi là não cá vàng mang lại nhiều tình huống hài hước xuất phát từ chứng bệnh đãng trí của nữ chính. Đơn cử, Huyền liên tục làm hỏng việc nhà, gửi nhầm bản vẽ cho sếp, thậm chí lỡ hẹn với bạn bè… Kết quả, cô phải dành phần lớn thời gian để đi tháo gỡ mớ bòng bong mà mình gây ra. Chưa kể, câu chuyện còn đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác qua những cú “bẻ lái” khó đoán.

Xuyên suốt mối tình tay ba kéo dài hơn 90 phút, trong khi Tuấn Trần và Khánh Hiền ghi điểm nhờ ngoại hình, thì La Thành lại thu hút người xem bởi lối diễn biến hóa đa dạng. Không có thế mạnh về mặt ngoại hình, nhiếp ảnh gia Thoại vẫn dễ dàng khiến Huyền cùng hội chị em xao xuyến bằng hàng loạt câu thoại ngọt ngào.


Cả La Thành và Khánh Hiền đều tỏ ra ăn ý tại các phân đoạn thể hiện cử chỉ, cảm xúc thân mật. Một bên quyết liệt tấn công với phương châm “cái nết đánh chết cái đẹp”, một bên luôn e dè, cảnh giác trước anh chàng “trên trời rơi xuống”. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa 2 người tạo nên nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.

Ngoài 3 gương mặt trên, đứa con tinh thần do Lê Hướng Nam cầm trịch còn quy tụ nhiều cái tên quen thuộc như Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề…


Hóa thân thành chuyên gia tâm lý kiêm bạn thân của Huyền, Thu Trang chịu trách nhiệm mách nước cho cô nàng não cá vàng mọi thứ về tâm sinh lý phái mạnh. Những màn tư vấn có phần bốp chát, mang tính sát thương cao của vị “quân sư” sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong khi đó, gã tài xế taxi “siêu tốc” do Kiều Minh Tuấn đảm nhận cũng góp phần tăng thêm màu sắc vui nhộn cho tác phẩm. Trái ngược với vẻ mặt khù khờ, tay lái lụa này luôn sẵn sàng cự cãi, thậm chí ăn miếng trả miếng với những khách đi xe thích đòi hỏi, hạch sách vô lý.

Sở hữu cốt truyện nhẹ nhàng, kết hợp hài hòa yếu tố hài hước và dàn diễn viên thực lực, Tôi là não cá vàng được kỳ vọng là món ăn tinh thần chất lượng, thỏa mãn nhu cầu giải trí của đông đảo khán giả dịp hè này.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.