Trác Thúy Miêu diện áo dài, sắm vai đả nữ

By dvvn thg 6 11, 2020
Trong “Bánh bèo hữu dụng”, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều phân cảnh hành động khi Trác Thúy Miêu diện áo dài, cùng Thanh Hoa và Lê Chi Na tung cước hạ đối thủ trong nháy mắt.

Sau khi các poster hay teaser tiết lộ bộ 3 nữ chính gồm Trác Thúy Miêu, Thanh Hoa và Lê Chi Na, trailer phim hài hành động Bánh bèo hữu dụng đã chính thức ra mắt, thu hút quan tâm từ phía khán giả.

Trong hơn 2 phút, trailer đưa người xem đến với không khí căng thẳng của những tình huống bị đánh đập, bắt cóc, bỏ đói, nhiều pha võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hài hước của bộ 3 nữ hiệp. Phim chính thức lên sóng ngày 11/6, độc quyền trên ứng dụng POPS.

Bánh bèo hữu dụng là bộ phim tôn vinh sức mạnh của bánh bèo qau câu chuyện của 3 cô gái giỏi võ, trượng nghĩa. Đó là Út Hoa (Thanh Hoa) - cô nàng sáng bán cá, tối làm cascadeur; Mai Chi (Trác Thúy Miêu) - chủ nhà hàng kiêu kỳ, kỹ tính và có óc quan sát nhạy bén; Phương Anh (Lê Chi Na) - tiểu thư con nhà giàu, giỏi karate và là cô giáo dạy tiếng Anh.

Khi hợp sức với nhau, cả 3 trở thành những bánh bèo siêu cấp thông minh, hài hước và chiến đấu hết mình vì công lý, đẩy lùi tệ nạn xã hội. Dù vướng vào không ít tình huống éo le, bộ 3 Phương Anh - Mai Chi - Út Hoa luôn chiến đấu quyết liệt, đưa mọi chuyện ra ánh sáng bằng thế mạnh của riêng mình.

Trác Thúy Miêu sang chảnh trong hình ảnh một bà chủ khách sạn. Cô thướt tha trong tà áo dài hoa nhưng thường thốt ra những câu nói đanh thép, mang tính cảnh tỉnh cao độ. Với câu hỏi xuất hiện trong teaser “Nếu nó là hàng trắng, em nghĩ em an toàn khi ra khỏi đó hả?”, khán giả có thể hiểu rằng đối thủ của các cô gái trong phim là băng nhóm tội phạm nguy hiểm.


Trong trailer, Trác Thúy Miêu còn tham gia vào một số cảnh hành động kịch tính. Tuy nhiên, với biểu cảm hài hước và cách phản ứng thông minh trong những tình huống ngàn cân treo sợi tóc, cô chủ nhà hàng vẫn khiến khán giả bật cười.

Bên cạnh đó, diễn viên Thanh Hoa (đảm nhận vai Út Hoa) có nhiều thế võ và pha ra đòn mãn nhãn. Sống tình cảm và nghĩa hiệp, Út Hoa là một tiểu thương buôn bán hải sản, chuyên bỏ mối cho nhà hàng của Mai Chi. Cô có cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng cho đến khi thấy những người hàng xóm gặp nạn. Trong trailer, Thanh Hoa thể hiện những pha hành động điêu luyện, quyết đoán ở mọi địa hình.


Với diễn xuất của Lê Chi Na, nhân vật Phương Anh hiện lên đa diện. Ẩn sau vẻ ngoài dịu dàng của một giáo viên mẫu mực là tâm hồn nữ hiệp. Vận dụng lợi thế biết võ karate, cô vừa giải cứu được học trò của mình, vừa giúp đỡ chị em phá giải những vụ án nguy hiểm.


Trong 2 phút, trailer mang đến cho khán giả những pha võ thuật công phu, khai thác qua nhiều góc máy khác nhau với lối cắt dựng nhanh, chuyển cảnh hợp lý. Theo chia sẻ của POPS - đơn vị sản xuất, Bánh bèo hữu dụng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả bằng nhiều pha hành động mãn nhãn và tình tiết hài hước. Nút thắt vụ án, bí ẩn về tổ chức xã hội đen và ông trùm là những yếu tố kích thích trí tò mò của người xem.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.