Trấn Thành được tặng đồng hồ 300 triệu trong tập 1 'Đặc vụ thời gian'

By dvvn thg 8 14, 2020
Dù 5 lần 7 lượt bị “hành” do sự nhanh nhảu của bạn thân Teddy (Hữu Tín), “siêu đồng hồ” Timey (Trấn Thành) vẫn tìm thấy nhà đại gia bố Vàng (Tùng Yuki) và nhận món quà giá trị.

Web drama Đặc vụ thời gian là tác phẩm mới nhất vừa được Trấn Thành giới thiệu đến fan trên kênh YouTube cá nhân. Series gồm 3 tập là sự kết hợp giữa nam MC và Thế Giới Di Động, pha trộn giữa thể loại hành động - trinh thám, đan xen yếu tố hài hước, giải trí thú vị.

Dù chỉ dài 17 phút, tập 1 lên sóng tối 12/8 vẫn mang đến cho khán giả chân dung đa sắc màu của 3 nhân vật chính: “Siêu đồng hồ” Timey - một chuyên gia về đồng hồ, với tính cách khá hiếu thắng, thích thử thách; “siêu trộm” Teddy - anh chàng nhanh nhảu, vụng về nhưng hài hước; cùng ông trùm bố Vàng bí ẩn.

The Gioi Di Dong anh 1

Mở đầu bộ phim, Trấn Thành thuyết phục được người xem khi hoá thân vào vai diễn chuyên gia đồng hồ trẻ tuổi, có biệt tài đoán định chất lượng sản phẩm mà thậm chí không cần nhìn, chỉ cần nghe âm thanh kim đồng hồ. Năng lực đặc biệt này gây ấn tượng với bố Vàng, khiến ông muốn thu nhận anh để “cùng ra biển lớn”. Tuy vậy, ông vẫn thử thách Timey thêm, bằng cách để lại chiếc đồng hồ đắt tiền làm manh mối trước khi bỏ đi, thay vì cho anh địa chỉ nhà rõ ràng.

Nghe theo lời tư vấn tai hại của Teddy - người bạn bị “lậm” phim trinh thám, Timey “viết” thêm một số 0 vào dãy số 23032 trên chiếc đồng hồ để giống con số toạ độ một địa điểm nào đó. Trải qua cả ngày lần tìm toạ độ, cả 2 bị lạc giữa đồng không mông quạnh, cạn 3 bình xăng và vẫn chẳng thấy tăm hơi ông trùm đâu.

Sau một hồi cãi nhau ầm ĩ, Timey chợt nhớ ra vì là khách hàng đến sửa đồng hồ nên chắc chắn ông trùm có để lại số điện thoại. Anh lập tức bốc máy và được ông tiết lộ, dãy số 23032 có nghĩa là “số nhà 230, đường 3 tháng 2”.

Để tăng thêm “độ khó cho game”, cả hai không vào nhà bằng cửa chính, mà quyết định đột nhập cửa sau. Trường đoạn hài hước này là đất diễn cho “siêu trộm” Teddy của Hữu Tín, khi anh thể hiện tay nghề mở khoá… mãi không được, cuối cùng phải dùng chiêu thuốc nổ, suýt nữa hại chết ông bạn thân Timey đang nằm ngủ gật vì phải chờ đợi quá lâu.

The Gioi Di Dong anh 2

Sau khi vào nhà, cả hai trầm trồ trước bộ sưu tập hàng nghìn chiếc đồng hồ đẹp mắt, sang trọng của nhà bán lẻ Thế Giới Di Động mà bố Vàng sở hữu. Để tưởng thưởng cho những cố gắng của 2 anh chàng, ông trùm đã tặng nhân vật của Trấn Thành chiếc đồng hồ manh mối trị giá 300 triệu đồng, đồng thời chính thức mời cả hai trở thành những đặc vụ thời gian.

The Gioi Di Dong anh 3

Tập 1 khép lại với manh mối của vụ án bắt cóc trẻ em. Hai đặc vụ thời gian Timey - Teddy cũng đã được trang bị những “đồ nghề” hiện đại, sẵn sàng tham gia phá án trong tập 2, sẽ được trình chiếu trên kênh YouTube Trấn Thành Town tối 22/8. Nếu là fan của Trấn Thành, hay yêu thích thể loại phim trinh thám, hành động pha lẫn hài hước, bạn không nên bỏ qua series này.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.