Trấn Thành vào vai chính web drama 'Đặc vụ thời gian' vừa lên sóng

By dvvn thg 8 13, 2020
Web drama mang tên “Đặc vụ thời gian” là sự kết hợp giữa Trấn Thành và Thé Giới Di Động, mang đến những thước phim hồi hộp, ly kỳ và không kém phần hài hước cho người xem.

Nối tiếp thành công của các dự án web drama trước đó, Trấn Thành là cái tên được Thế Giới Di Động lựa chọn đồng hành trong Đặc vụ thời gian - dự án hứa hẹn thu hút sự quan tâm của cộng đồng trong thời gian tới.

The Gioi Di Dong anh 1

Trong phim, Trấn Thành vào vai thợ sửa đồng hồ Timey với biệt tài đoán đồng hồ thiên bẩm. Anh cùng người bạn thân Teddy (Hữu Tín thủ vai) cùng mở tiệm sửa đồng hồ để thỏa đam mê cá nhân. Nhờ tài năng hiếm có về phân tích đồng hồ mà Timey được Bố Vàng - ông trùm làng đồng hồ chính hãng để mắt tới. Timey và Teddy được thu nạp với chức danh “đặc vụ thời gian” và cùng thực hiện các nhiệm vụ mà Bố Vàng giao phó.

The Gioi Di Dong anh 2

Trong tập 1 ra mắt tối 12/8, câu chuyện mở đầu với phần giới thiệu về danh tính và đặc trưng từng tuyến nhân vật. Góp mặt trong phim là ông trùm Bố Vàng “cao tay” khi vừa khích bác Timey để có dịp kiểm chứng tài năng, vừa để lại manh mối “có mà như không” nhằm lôi kéo hai thợ sửa đồng hồ tìm đến mật thất của mình.

Về phần Timey và Teddy, niềm hãnh diện khi được ông trùm để mắt kéo dài chưa được bao lâu đã nhường chỗ cho sự căng thẳng của thử thách đầu tiên. Cả hai cùng hợp lực tìm ra nơi ẩn náu của Bố Vàng và chính thức trở thành thế hệ đặc vụ thời gian tiếp theo của Thế Giới Di Động. Trong tập 2, các đặc vụ sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu một đứa trẻ bị bắt cóc và mở ra nhiều tình tiết trinh thám, hành động gay cấn.

The Gioi Di Dong anh 3

Song song với những mẫu đồng hồ tinh xảo xuất hiện liên tiếp trong mạch phim, tập 1 Đặc vụ thời gian thu hút người xem nhờ sự kết hợp ăn ý của đôi bạn diễn Trấn Thành - Hữu Tín. Một người là “siêu đồng hồ” khôn ngoan, tham vọng, ngạo mạn; một người là “siêu trộm” vụng về, hấp tấp nhưng luôn hết mình vì đồng đội. Các tình tiết hài tung hứng giữa hai nam diễn viên được đánh giá trọn vẹn, nhẹ nhàng vừa đủ giúp cân bằng với tiết tấu trinh thám kịch tính. Bản thân mỗi danh hài cũng thể hiện tròn vai và bước đầu khắc họa rõ nét tính cách của từng nhân vật.

Đặc vụ thời gian là web drama được “đỡ đầu” bởi Thế Giới Di Động - thương hiệu đã có hơn 1 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh đồng hồ.

Từ đầu tháng 3/2019, Thế Giới Di Động mở bán mặt hàng đồng hồ thời trang dưới mô hình shop-in-shop (một shop đồng hồ bên trong 1 cửa hàng điện thoại). Các tủ đồng hồ đa dạng mẫu mã từ thương hiệu trung cao cấp đến bình dân xuất hiện bên cạnh những quầy kệ bán di động và phụ kiện. Đồng hồ tại Thế Giới Di Động cũng được áp dụng dịch vụ đổi mới và bảo hành như sản phẩm điện thoại di động, có cam kết về xuất xứ chính hãng nên nhận được các phản hồi tích cực từ thị trường.

The Gioi Di Dong anh 5

Sau hơn một năm thử nghiệm, Thế Giới Di Động bắt tay Trấn Thành nhằm chính thức giới thiệu lĩnh vực kinh doanh mới này đến với nhiều khách hàng hơn. Web drama Đặc vụ thời gian vừa ra mắt là một trong những góc nhìn mới, giúp khán giả gián tiếp trải nghiệm những thiết kế đồng hồ đa dạng có mặt tại đây.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.