Trở lại giờ vàng trên VTV3, 'Quỳnh búp bê' tăng giá quảng cáo

By dvvn thg 9 12, 2018
Giá quảng cáo "Quỳnh búp bê" trước khi bị tạm dừng phát sóng là 100 triệu/30s ở kênh VTV1. Khi được phát sóng trở lại trên VTV3, mức giá tăng thành 140 triệu/30s.
Theo báo giá của Trung tâm Dịch vụ và Quảng cáo truyền hình của VTV, phim truyện Quỳnh búp bê phát sóng vào khoảng 21h30 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3, có 2 mã giờ quảng cáo: trước thời gian phát sóng phim và trong thời gian phát sóng phim.

Trước thời gian phát sóng phim, VTV chào bán giá quảng cáo 130 triệu cho 30 giây, Trong thời gian phát sóng, mức giá tăng lên thành 140 triệu/30s. Bảng giá này được áp dụng bắt đầu từ ngày 3/9.


Báo giá quảng cáo của Quỳnh búp bê khi phát sóng trở lại trên VTV3.

Trước đó, khi Quỳnh búp bê được phát trên VTV1 trong khung giờ từ 20h45-21h45, các ngày thứ 5, thứ 6 trong tuần, mức giá quảng cáo là 100 triệu/30s trong thời gian phát phim, không có báo giá mã giờ trước thời gian phát sóng.
Như vậy, khi chuyển sang VTV3 sau thời gian bị tạm dừng phát sóng, giá quảng cáo của Quỳnh búp bê tăng 40 triệu/block 30s. Với mức giá hiện tại (140 triệu/30s) , VTV thu được khoảng 2,8 tỷ đồng từ tiền quảng cáo trong thời gian phát sóng Quỳnh búp bê, chưa tính những nguồn thu khác.

Thế nhưng, theo tìm hiểu của phóng viên, Quỳnh búp bê hiện tại chưa phải là bộ phim được săn đón quảng cáo. Thời lượng quảng cáo trong phim cũng không nhiều như một số bộ phim đình đám trước đó trên sóng VTV.

Mức giá quảng cáo hiện tại của Quỳnh búp bê cũng thấp hơn nhiều Sống chung với mẹ chồng hay Người phán xử - hai bộ phim từng gây bão trên sóng VTV năm 2017.

Giá quảng cáo Người phán xử từng lên đến 220 triệu/block 30 giây, ngang ngửa game show, chương trình truyền hình thực tế được phát sóng vào cuối tuần.

So với những bộ phim đang được phát sóng trên VTV hiện nay, Quỳnh búp bê cao hơn phim Hạnh phúc không có ở cuối con đường trên VTV1, nhưng lại thấp hơn phim Yêu thì ghét thôi trên sóng VTV3.

Theo báo giá của Trung tâm Dịch vụ và Quảng cáo thuộc VTV, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng Yêu thì ghét thôi (khung giờ 21h30-22h30 trên kênh VTV3, thứ 5 và thứ 6) là 160 triệu/30s, cao hơn Quỳnh búp bê 20 triệu/30s.


Một cảnh trong tập 10 của Quỳnh búp bê, Quỳnh đối chất với Cấn và Cảnh về việc bị bắt mất con trai.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong. Phim đề cập trực diện đến đề tài hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là mại dâm và buôn bán phụ nữ. Qua đó phim khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái "làng chơi".

Ngoài khen ngợi nội dung chân thực, phim gây tranh cãi vì lời thoại táo bạo và nhiều cảnh bạo lực dã man đối với phụ nữ.

Phim bị dừng phát sóng trên VTV sau 6 tập. Trung tuần 16/8, VTV phát đi thông báo về việc phát sóng trở lại Quỳnh búp bê, trong khung giờ mới 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3.

Từ khi phát sóng trở lại, Quỳnh búp bê được nhận xét là vẫn kịch tính nhưng đã giảm yếu tố cảnh nóng, bạo lực. Những tập phim gần đây, phim tập trung khắc họa chân dung của Cảnh (Doãn Quốc Đam) và sự chuyển biến tâm lý của Quỳnh (Phương Oanh) khi trở thành một cave chuyên nghiệp.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.