Trúc nhân trổ tài phân tích poster Bố Già, nghe là muốn "khóc thét": Lê Giang bị "cà khịa" chuyện dao kéo, còn Trấn Thành thì sao?

By dvvn thg 1 26, 2021
Poster của bộ phim điện ảnh Bố Già đã được Trúc Nhân phân tích vô cùng kỹ càng nhưng nghe sao cũng thấy hơi... sai.

Cách đây không lâu, poster bản điện ảnh của phim Bố Già do Trấn Thành sản xuất đã được chia sẻ rầm rộ, khiến nhiều người không khỏi thích thú. Tuy không hé lộ quá nhiều nhưng có thể thấy, khung cảnh cũng như trang phục của bộ phim lấy cảm hứng từ phong cách retro, trong bối cảnh một khu xóm tập hợp những thành phần cá biệt.

Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, mới đây Trúc Nhân đã đích thân phân tích poster của phim để khán giả có thể hiểu hơn về Bố Già, nhưng lại theo cách... khiến dân tình ngã ngửa. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh đã "zoom" cận cảnh gương mặt của một vài diễn viên như Trấn Thành, Lê Giang, Tuấn Trần, Quốc Khánh... kèm dòng minh họa cực hài hước. Nếu như Lê Giang bị nam ca sĩ "cà khịa" là mỹ nhân "KHÔNG DAO KÉO" thì Trấn Thành được Trúc Nhân gọi là... "ba của Hari Won".

Bài đăng của Trúc Nhân đã mau chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Trong đó, rất nhiều ý kiến đùa vui rằng, có đứa bạn PR phim "tâm huyết" thế này mà vẫn chơi thì đúng là tình cảm chân thành rồi!

Trúc nhân trổ tài phân tích poster Bố Già, nghe là muốn khóc thét: Lê Giang bị cà khịa chuyện dao kéo, còn Trấn Thành thì sao? - Ảnh 2.

Nam ca sĩ còn zoom cận cảnh gương mặt của Lê Giang kèm dòng "caption" đậm chất "cà khịa"

Trúc nhân trổ tài phân tích poster Bố Già, nghe là muốn khóc thét: Lê Giang bị cà khịa chuyện dao kéo, còn Trấn Thành thì sao? - Ảnh 3.

Trúc Nhân đang nói sự thật. Trúc Nhân đang nói sự thật. Trúc Nhân đang nói sự thật. Điều quan trọng cần phải nhắc lại 3 lần

Trúc nhân trổ tài phân tích poster Bố Già, nghe là muốn khóc thét: Lê Giang bị cà khịa chuyện dao kéo, còn Trấn Thành thì sao? - Ảnh 4.

Loạt khoảnh khắc này đã khiến nhiều người không khỏi thích thú

Trúc nhân trổ tài phân tích poster Bố Già, nghe là muốn khóc thét: Lê Giang bị cà khịa chuyện dao kéo, còn Trấn Thành thì sao? - Ảnh 5.

Có người bạn như Trúc Nhân thật muốn đem "chôn" ghê

Trúc nhân trổ tài phân tích poster Bố Già, nghe là muốn khóc thét: Lê Giang bị cà khịa chuyện dao kéo, còn Trấn Thành thì sao? - Ảnh 7.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.