Tượng sáp của Kim Woo Bin được khen giống người thật

By dvvn thg 9 27, 2018
Tượng sáp nam diễn viên Kim Woo Bin được giới thiệu tại bảo tàng Hong Kong. Do bệnh nặng nên Kim Woo Bin không thể có mặt trong buổi giới thiệu.
Theo On, nam diễn viên Kim Woo Bin trở thành tài tử Hàn Quốc đầu tiên được dựng tượng sáp và trưng bày tại bảo tàng Madame Tussauds, Hong Kong. Mới đây, tượng sáp của anh được giới thiệu rộng rãi tới công chúng.

Do sức khỏe không tốt, Kim Woo Bin không thể có mặt tại buổi ra mắt tượng. Trước đó, nam diễn viên cho biết cảm thấy vinh dự khi được bảo tàng tượng sáp ở Hong Kong ưu ái.


Tượng sáp Kim Woo Bin được giới thiệu.

Nam diễn viên xứ Hàn cho hay anh vinh dự và tự hào khi nhận được lời đề nghị từ bảo tàng. Những khán giả có mặt cho biết “phiên bản tượng sáp” của Kim Woo Bin khá hoàn chỉnh.

“Khi nhìn tượng sáp, tôi thấy như thấy anh ấy bằng xương bằng thịt vậy”, một khán giả viết.


Nam diễn viên hiện vẫn trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

“Độ tương đồng giữa Kim Woo Bin và tượng sáp là 100%. Nhìn thấy tượng sáp, chúng tôi như thấy người thật. Chúng tôi vẫn chờ đợi ngày Kim Woo Bin trở lại”, khán giả yêu quý Kim Woo Bin trả lời.

Kim Woo Bin thông báo về căn bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5/2017. Nam diễn viên 29 tuổi bị chảy máu mũi và cổ sưng to trước khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo.

Các bác sĩ tiên lượng cơ hội chữa trị dứt điểm căn bệnh là cao do Kim Woo Bin mới bị ung thư giai đoạn đầu. Từ tháng 5/2017 đến nay, nam diễn viên đã hủy bỏ toàn bộ lịch trình công việc để tập trung hóa và xạ trị. Những tin tức về bệnh của anh được một số đồng nghiệp chia sẻ.

Hồi tháng 12/2017, tài tử Shin Hyun Joon cho biết Kim Woo Bin giảm 10 kg sau những đợt hóa trị dày đặc. Hôm 8/8, trong show Radio Star, nam diễn viên Ahn Bo Hyun nói: “Tôi vừa trò chuyện với Kim Woo Bin. Anh ấy nói sức khỏe đã tốt hơn”.


Nam diễn viên không thể có mặt tại sự kiện.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, khởi nghiệp là người mẫu ảnh. Anh có vóc dáng lý tưởng. Năm 2012, anh may mắn có tên trong dàn diễn viên tham gia Phẩm chất quý ông cùng Jang Dong Gun, Kim Min Jong, Kim Ha Neul.

Chỉ nhận vai phụ, hình ảnh chàng học sinh cá biệt nhưng trượng nghĩa đã giúp Kim Woo Bin lọt mắt xanh đạo diễn Người thừa kế.

Năm 2013, nhờ Người thừa kế, anh vụt sáng thành sao nam được yêu thích bên cạnh Lee Min Ho. Vai diễn gần nhất của anh là Yêu không kiểm soát,đóng cùng Suzy.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.