Ưng Hoàng Phúc bị nữ sinh 'gài bẫy' sàm sỡ trong web-drama

By dvvn thg 11 20, 2020
Ưng Hoàng Phúc trong web-drama Chàng phi công của em liên tục gặp bế tắc khi bị nữ sinh 'gài bẫy' sàm sỡ, khốn khổ khi vừa mất việc đã bị người yêu 'cắm sừng'.

Trong web-drama Chàng phi công của em, Ưng Hoàng Phúc vào vai thầy giáo thể dục Hoàng Phúc, được nhiều học sinh nữ yêu mến. Thầy giáo mồ côi ba mẹ và phải làm thêm kinh tế, lo cho cô em gái sinh viên năm 3.

Ở tập 1 vừa ra mắt, cuộc sống của thầy giáo Hoàng Phúc tưởng chừng sẽ nhẹ nhàng, bình yên trôi bên cạnh cô người yêu xinh đẹp và công việc dạy học ổn định. Nhưng mọi sóng gió bắt đầu ập đến khiến Hoàng Phúc khốn khổ khi cô học trò tinh quái sau khi "gạ" không được lại "gài" anh vào thế đang sàm sỡ mình. Mang tiếng là sàm sỡ sinh viên nữ lại là con gái của mạnh thường quân lớn của trường, Hoàng Phúc bị cho nghỉ việc lập tức.

Ưng Hoàng Phúc bị nữ sinh 'gài bẫy' sàm sỡ trong web-drama  - ảnh 1

Tiếp đó, khi đang đi tìm địa điểm để cầu hôn người yêu thì Hoàng Phúc phát hiện cô ấy bị gia đình ép cưới với một người đàn ông khác giàu có hơn. Bạn gái của Hoàng Phúc mang tâm lý chung của phụ nữ là muốn an toàn, muốn được người đàn ông của mình chăm sóc và bảo vệ nên cũng mang nỗi khổ riêng. Mặc dù đau khổ, anh vẫn quyết định buông xuôi vì biết không thể ích kỷ mà cứ mãi giữ người yêu ở bên mình trong khi không thể chăm lo tốt cho tương lai của cả hai. Mất việc, mất luôn người yêu, Hoàng Phúc rơi vào khoảng tối chơi vơi.

Khi đối diện với những khủng hoảng lớn trong đời, Hoàng Phúc trong Chàng phi công của em may mắn thoát ra khỏi sự đau khổ thật sớm, anh dám đối mặt và đi tiếp. Cánh cửa này khép lại để mở ra những cánh cửa khác tốt hơn, Hoàng Phúc may mắn được nhận làm PT cho một phòng gym đúng với sở trường và đam mê của mình. Trong trailer hé lộ tập 2, cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Hoàng Phúc và Thiên Kim (Kim Cương) hứa hẹn sẽ tạo nên một câu chuyện thú vị về tình yêu.

Ưng Hoàng Phúc bị nữ sinh 'gài bẫy' sàm sỡ trong web-drama  - ảnh 2

Sau thành công của các web-drama về dòng phim giang hồ như Sóng ngầm, Ông trùm Bùi Viện, lần này Ưng Hoàng Phúc thử sức sang thể loại tình cảm nhẹ nhàng, đậm chất giải trí như một món ăn mới. Nam ca sĩ chia sẻ web-drama là một kế hoạch, dự án phải làm trong năm của công ty. "Mục tiêu công ty đề ra là một năm phải làm từ một đến hai phim, hoặc là web-drama hoặc là phim điện ảnh để duy trì hoạt động nghệ thuật cũng như giữ hình ảnh nghệ sĩ của tôi trong thị trường", anh nói.

Ưng Hoàng Phúc đưa hai ca khúc cũ Người ta nói, Và như thế em đi vào sản phẩm web-drama này, bên cạnh ca khúc mới Đến nơi chỉ riêng ta. Chỉ sau 6 ngày ra mắt, tập 1 web-drama Chàng phi công của em đã thu về 1,6 triệu lượt xem và đang đứng thứ 19 trên top trending YouTube.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.