'Vua bánh mì' tập 4: Ông Đạt linh cảm Hữu Nguyện là con ruột của mình

By dvvn thg 9 27, 2020
Phát hiện Hữu Nguyện chính là con ruột của ông Đạt, Tài tìm mọi cách giấu kín thân phận cậu bé. Anh ta tìm gặp Dung để dọa dẫm, yêu cầu hai mẹ con cô sớm biến mất.

Tập 3 Vua bánh mì hé lộ tình tiết đáng chú ý khi ông Đạt gặp lại Hữu Nguyện - con ruột của mình khi cậu bé vô tình ăn trộm bánh của xưởng Thành Phát.

Trong tập 4, vì không muốn người khác coi thường, Hữu Nguyện nhặt ve chai đổi lấy tiền đền bù số bánh đã lấy cắp. Cậu bé tìm tới xưởng bánh, thẳng thắn nói với ông Đạt: "Mẹ con dạy rằng đói cho sạch, rách cho thơm. Con mong chú nhận số tiền đền bù này. Con là Hữu Nguyện, tên này mẹ đặt cho con, mẹ nói nó có ý nghĩa rằng làm gì cũng phải gắng hết sức mình mới có thể thành công".

Vua banh mi ban Viet anh 1

Nghe đến đây, ông Đạt giật mình nhớ lại cuộc hội thoại với bà Dung. Ngày trước, khi biết Dung có bầu, ông Đạt muốn đặt tên con là Trần Hữu Nguyện, hy vọng đứa bé là người có chí, luôn cố gắng hết mình.

"Con là đứa bé can đảm, dám làm dám chịu, có trách nhiệm với hành động của mình", ông Đạt khen ngợi Hữu Nguyện và gửi tặng cậu bé một thùng bánh.

Chứng kiến cuộc nói chuyện của ông Đạt và con trai ruột, Tài lo lắng. "Thằng đó có gì hay ho mà ba gửi nhiều bánh cho nó vậy. Ba chưa bao giờ cười nói với con như vậy, ba còn khen nó nữa", Gia Bảo nói với ông Tài. Cậu bé tỏ ra rất khó chịu khi Hữu Nguyện làm hài lòng ba mình.

Vua banh mi ban Viet anh 3

Ông Đạt ra lệnh Tài tìm hiểu về gia cảnh của Hữu Nguyện. Khi biết chính xác Nguyện là con trai Dung - người phụ nữ ông Đạt tìm kiếm bấy lâu nay, Tài tìm mọi cách để giấu kín.

Lo lắng việc ông Đạt sẽ sớm nhận ra con ruột, Tài tìm gặp Dung và dọa dẫm: "Cô quên lời tôi dặn rồi à, tôi nói cô và con không được xuất hiện trước mặt ông Đạt".

Về phần Dung, bà dặn con trai không nên đến xưởng bánh thêm lần nào nữa. Dung luôn lo sợ việc gặp lại ba đẻ sẽ khiến con trai cô gặp nguy hiểm dù biết rằng việc đoàn tụ với ba sẽ giúp Hữu Nguyện có tuổi thơ hạnh phúc giống nhiều đứa trẻ khác.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.