‘Vua bánh mì’ tập 8: Hữu Nguyện dần bộc lộ khả năng làm bánh

By dvvn thg 10 02, 2020
Ông Đạt bất ngờ khi Hữu Nguyện có khả năng ngửi mùi bột bánh và phân tích nguyên liệu. Đó là điều mà từ trước tới nay hiếm ai làm được.

Tập 7 Vua bánh mì hé lộ cuộc sống nhiều khó khăn của Hữu Nguyện ở nhà ông Đạt. Cậu bé thường xuyên bị Gia Bảo và Ngọc Khuê chèn ép.

Trong tập 8, Hữu Nguyện dần bộc lộ niềm đam mê và khả năng làm bánh khiến cha ruột bất ngờ. Điều đó khiến Tài bức xúc, lo lắng.

Mong con có cuộc sống tốt hơn, Dung đành đau đớn rời xa con trai để Hữu Nguyện trở về sống cùng ông Đạt. Tuy nhiên, bà hiểu rằng Ngọc Khuê và con trai cô ta sẽ không để yên cho Nguyện được sống yên ổn.

Trong đêm, Dung mơ con trai bị Tài đe dọa khi đang nhìn trộm cha làm bánh. Bà bừng tỉnh, bật khóc và gọi tên con: "Nguyện ơi, mẹ nhớ con lắm".

Vua banh mi ban Viet anh 1

Kể từ ngày xa mẹ, Hữu Nguyện luôn cố gắng sống tốt, ngoan ngoãn, lễ phép với bà nội và cha. Tuy vậy, cậu vẫn không làm hài lòng được mẹ con Ngọc Khuê.

Biết cha mình cho Hữu Nguyện vào phòng làm bánh, Gia Bảo bực bội bởi từ trước đến nay, không ai được đến gần khu làm việc của cha cậu. Con trai Ngọc Khuê tìm gặp Hữu Nguyện để làm cho ra lẽ. "Thứ như mày không được bén mảng vào trong đó", Gia Bảo nói.

Với bà Ngà, bà cảm thấy hạnh phúc khi thấy hai cha con ông Đạt tình cảm, thân thiết.

Bị bắt gặp khi đang nhìn trộm ông Đạt làm bánh, Hữu Nguyện trình bày: "Con không cố ý ở đây. Lúc nãy con đang ngủ, con ngửi thấy mùi bánh thơm lắm, Khi tỉnh ngủ thì con đã ở đây rồi". Nói xong, cậu bé miêu tả lại hành động khi làm bánh của cha khiến ông Đạt và Tài bất ngờ.

Lo lắng rằng ông Đạt sẽ thêm phần yêu quý Hữu Nguyện, ông Tài xen vào: "Lỗi là tại em, em để thằng nhỏ lẻn vào đây. Chú sẽ đưa con về phòng".

Vua banh mi ban Viet anh 2

Tuy nhiên, ông Đạt quyết định để Hữu Nguyện ở lại phòng làm bánh. Ông kêu con trai đứng gần mình để nhìn rõ hơn. Điều đó khiến Tài bực bội ra mặt.

Sau khi làm xong mẻ bánh, ông Đạt và con trai cùng thưởng thức, trò chuyện. "Con ăn bánh đi, bánh mới làm xong ngon lắm", ông nói.

Nhìn con trai say mê với chiếc bánh, chủ xưởng bánh Thành Phát cảm thấy hạnh phúc. "Đây là chiếc bánh đầu tiên chú làm mà được người khác khen", ông Đạt nói.

Vua banh mi ban Viet anh 3

"Không phải mình là chủ lò bánh là chỉ làm bánh đâu con, còn phải biết tiếp khách, uống rượu, lo nhân sự, máy móc, quản lý nhiều thứ nên chú không còn nhiều thời gian làm bánh", ông Đạt chia sẻ thêm.

Sau đó, ông Đạt thắc mắc và bày tỏ sự bất ngờ về khứu giác của con trai khi Hữu Nguyện ngửi thấy mùi bánh và phân tích được nguyên liệu bột. Đó là điều mà từ trước đến nay hiếm ai có thể làm được.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.