Xuân Nghị và Trần Nghĩa sống chung trong 'Nhà trọ Balanha'

By dvvn thg 3 19, 2020
Xuân Nghị, Trần Nghĩa và hội bạn sẽ cùng chung sống trong “Nhà trọ Balanha”, trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhưng không ít khó khăn, thử thách.

Thời thanh xuân của mỗi người luôn chứa đựng những ký ức đẹp bên cạnh những người bạn thân. Nhà trọ Balanha với 30 tập phim là hành trình của 3 chàng trai Lâm, Bách, Nhân cùng chung chí hướng xây dựng một tương lai tươi sáng.

Nhưng đời không như là mơ. Những trắc trở, thách thức của tuổi trẻ đã khiến 3 chàng thanh niên bao lần chật vật. Nhưng bằng ước mơ và sức trẻ, họ đã cùng nhau vượt qua gian khó.


Nung nấu trong mình ước mơ lớn, 3 chàng thanh niên Lâm, Bách, Nhân bước vào đời với tất cả lòng nhiệt thành. Không một mảy may e ngại, họ tin rằng sẽ nắm chắc thành công cho hoài bão của mình. Nhưng họ nhanh chóng hụt hẫng khi nhận ra mình chỉ là "ếch ngồi đáy giếng".

Kế hoạch kinh doanh homestay phá sản khiến họ phải đau đầu với khoản nợ lớn. Chưa hết khó khăn, các anh chàng lại cưu mang thêm những người mới vào nhà trọ Balanha cùng sống chung. Đó là Hân - một bà mẹ đơn thân tội nghiệp không nơi nương tựa, Nhi - cô người yêu cũ đỏng đảnh khó chiều của Lâm, Nhiên - em gái ruột của Lâm vừa tốt nghiệp và đang lao đao tìm việc làm.


Sự bốc đồng, thiếu kinh nghiệm thực tế đã bao lần gây khó dễ cho cuộc sống của 6 con người dưới mái nhà trọ Balanha. Tuy vậy, nhờ có tình thương, sự bao bọc và trái tim mạnh mẽ, Lâm, Nhân, Bách, Nhi, Hân, Nhiên đã kiên nhẫn và vực dậy cùng nhau.

Giai đoạn "làm người trưởng thành" với cơm áo gạo tiền là những ngày tháng sóng gió với họ. Ranh giới giữa danh vọng, tình bạn, tình yêu và tình anh em xuất hiện khiến họ phải chấp nhận và lựa chọn điều tốt nhất cho mình.


Phép thử từ Nhà trọ Balanha đã buộc họ phải trưởng thành và vượt qua bao chướng ngại. Liệu những suy nghĩ cực đoan và ích kỷ có lấn át đi cuộc sống bình dị, sự lạc quan của tuổi trẻ, làm ước mơ của thời thanh xuân thiếu trọn vẹn?

Với lối diễn xuất có phần trưởng thành hơn, Xuân Nghị vào vai anh chàng tốt bụng, túc trí và nhiều mưu mẹo. Trần Nghĩa trở nên cá tính hơn trong vai chàng em út cực đoan, ngốc nghếch và trong sáng.


Hai diễn viên trẻ Bích Ngọc và Trần Vân mang lại một làn gió mới cho khán giả. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên được yêu thích hiện nay như Quỳnh Cool, Anh Thơ, NSƯT Trần Đức...


Đạo diễn Khải Anh - người thành công với hàng loạt tiếng vang từ các bộ phim Người phán xử, Ngày ấy mình đã yêu, Mê cung... đã đặt nhiều tâm huyết vào Nhà trọ Balanha. Anh đầu tư vào phim nhiều tạo hình bay bổng, hứa hẹn mang đến sự phá cách mới mẻ và nhiều bất ngờ cho người xem. Đồng hành cùng đạo diễn Khải Anh là quay phim Dương Tuấn Anh - người ghi lại những khuôn hình đẹp như tranh, góp phần tạo nên một bộ phim thanh xuân đầy cảm xúc.

Hành trình vào đời của những người trẻ ở Nhà trọ Balanha sẽ dẫn dắt khán giả đi đến những cảm xúc bình dị, hài hước và tạo nên nhiều năng lượng tươi mới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.