2 năm cùng 4 lần thất hẹn, She Was Pretty bản Việt chốt lịch lên sóng

By dvvn thg 10 05, 2018
Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng She Was Pretty bản Việt cũng đã được ấn định ngày lên sóng.
Mối tình đầu của tôi - phiên bản Việt hóa của kịch bản She Was Pretty đình đám xứ Hàn, vốn là một bộ phim truyền hình được chú ý. Đặc biệt, với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám: Ninh Dương Lan Ngọc, Bê Trần, Chi Pu, Bình An... cũng hứa hẹn tạo nên một cơn sốt khi phim được trình chiếu.

Đặc biệt, gần 2 năm trước, khi những teaser đầu tiên được công bố, không ít khán giả đã nhấp nhổm chờ đợi. Vậy nhưng, chờ đợi mỏi mòn thì... cơn sốt cũng chẳng thấy đâu, chỉ biết rằng Mối tình đầu của tôi đích thị là dự án remake hẩm hiu nhất của màn ảnh Việt.


Hình ảnh và teaser đầu tiên được công bố khiến khán giả chờ đợi.

Liên tiếp 4 lần phải hoãn lịch chiếu với những lý do khác nhau khiến các fan không khỏi ngán ngẩm. Ban đầu, phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 9/2017, dời xuống tháng 11/2017, tiếp đó là tháng 4/2018 và lần thứ tư là dời đến tháng 7/2018. Tuy nhiên, cho tới tận bây giờ, bộ phim cũng chưa được ra mắt khán giả.


Phim có sự góp mặt của các diễn viên trẻ được yêu thích.

Khi người hâm mộ đã quên dự án remake hẩm hiu này, bất ngờ mới đây ê-kíp lại khiến dân tình xôn xao khi thông báo bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào tháng 1/2019 trên kênh VTV3 vào vào 20h từ thứ Hai - thứ Năm hằng tuần.

Thông tin này đã khiến các mọt phim vô cùng háo hức bởi không biết sau gần 2 năm, bộ phim đã được chau chuốt kỹ lưỡng tới mức độ nào. Bên cạnh đó, không ít người hy vọng đây sẽ là thông tin về lịch trình chiếu cuối cùng mà họ nhận được về Mối tình đầu của tôi.

Theo Tiin

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.