Á hậu, diễn viên ở Sài Gòn bị phát hiện bán dâm nghìn USD

By dvvn thg 9 06, 2018
Thông qua "tú ông" 22 tuổi, nhiều người mẫu, Á hậu, diễn viên, nữ sinh... bán dâm cho đại gia với giá lên đến chục nghìn USD.
Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM bắt Kiều Đại Dũ (tức Pi, quê Bình Định) về hành vi Môi giới mại dâm. Nam thanh niên 22 tuổi được xác định cầm đầu đường dây bán dâm có nhiều người mẫu, diễn viên, nữ sinh.


Dũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau thời gian dài theo dõi, chiều 30/8, trinh sát Đội phòng chống mại dâm (PC02) ập vào hai khách sạn ở quận 1 và 5, bắt quả tang 4 đôi nam nữ mua bán dâm.

Các cô gái này là người mẫu, diễn viên hoạt động tại TP HCM. Giá các cô phục vụ khách đến nhiều nghìn USD mỗi giờ, do Dũ dắt mối.

Làm việc với cơ quan điều tra, Dũ cho biết thực hiện hành vi được hơn một năm. Anh ta chủ động liên hệ với những người đẹp đoạt giải thưởng về nhan sắc, gợi ý tham gia đường dây mại dâm cao cấp.

Dũ lên mạng Zalo kết bạn với các đại gia, chào mời "dịch vụ" và gửi ảnh những người đẹp cho họ chọn lựa. Giá mỗi lần quan hệ lên đến 8.000 USD, qua đêm là hàng chục nghìn USD. Dũ được hưởng hoa hồng khoảng 30%.

Đội phòng chống mại dâm Công an TP HCM đã theo dõi đường dây này trong suốt 2 năm, lên kế hoạch triệt phá từ 6 tháng trước. Bước đầu, cảnh sát xác định danh tính nhiều Á hậu, người mẫu trong đường dây mại dâm của Dũ.
Vụ án đang được mở rộng điều tra.


Cô gái trong đường dây mại dâm của Dũ. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, làm việc với Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, TP HCM nhìn nhận có một số đường dây "gái gọi hạng sang" với những người xưng là diễn viên, người mẫu để đi khách giá hàng nghìn USD.

Tệ nạn mại dâm nam, có yếu tố nước ngoài và xuất cảnh ra nước ngoài bán dâm cũng ngày càng tăng... Tuy nhiên, thành phố rất khó khăn xử lý tình trạng này.

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.