Lý do Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi chung tới lễ cưới Trường Giang

By dvvn thg 9 29, 2018
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu cùng xuất hiện tại lễ cưới Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người đặt nghi vấn họ tái hợp. Cả hai đã lên tiếng về chuyện này.
Trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương ngày 25/9, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng nhau xuất hiện, diên trang phục trắng ton-sur-ton. Cả hai khá thoải mái khi chụp ảnh cùng nhau và các khách mời. Cả hai còn ngồi cạnh nhau trên bàn tiệc.

Mới đây, bức ảnh ghi lại hình ảnh của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh, Hồ Quang Hiếu chăm chú nhìn về phía Bảo Anh trong khi Bảo Anh lại nhìn về hướng khác. Hình ảnh này được cộng đồng mạng ví như chuyện ngôn tình.

Kể từ khi chia tay hơn một năm, đây là lần đầu tiên cả hai đi chung tới một sự kiện. Việc này làm rộ lên tin Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu tái hợp.

Chia sẻ về vấn đề này, Bảo Anh cho biết họ chỉ là bạn bè bình thường. Trước đám cưới, Hồ Quang Hiếu ngại vì không quen biết ai nên đã gọi điện rủ Bảo Anh cùng đi với mình. Nữ ca sĩ cho biết cô đồng ý đi chung bởi hiện hai người là bạn bè.

Về bức ảnh ngôn tình đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, Hồ Quang Hiếu bình luận vui vẻ trên mạng xã hội: "Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ đang đi ăn đám cưới".


Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu vui vẻ tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là cặp trai tài, gái sắc của làng giải trí Việt. Cả hai vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau.

Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài. Đến tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu xác nhận cả hai đã chia tay. Mối tình này khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.