Á hậu Hoàng Oanh nhận đỡ đầu 10 trẻ mồ côi làng SOS

By dvvn thg 9 13, 2018
Ngày 12.9, Làng trẻ SOS Việt Nam phát động chiến dịch Lọ đựng tình thương với sự tham gia của Á hậu Hoàng Oanh trong vai trò đại sứ thiện chí. Ít ai biết rằng cô là mẹ đỡ đầu cho 10 trẻ mồ côi.

Thời gian qua, Á hậu Hoàng Oanh nhận đỡ đầu cho nhiều trẻ em tại Làng trẻ SOS ẢNH: TOÀN MINH VŨ

Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ vào năm 2016 cô có nhận nuôi một em nhỏ ở Làng trẻ em SOS. Năm 2017, Hoàng Oanh tiếp tục nhận nuôi thêm 4 em nữa. Cũng chính vì thế, người đẹp được mời tham gia vào các chiến dịch của Lọ đựng tình thương và là đại sứ thiện chí của năm 2018. Năm nay, Hoàng Oanh nhận đỡ đầu tổng cộng 10 bé.

Người đẹp chia sẻ: "Oanh rất vui khi được đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho gần 3.000 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi tại 17 Làng trẻ em SOS trên khắp cả nước. Đã là người đỡ đầu trong 2 năm qua, Oanh là người hơn ai hết hiểu rõ được niềm vui khi giữ liên lạc và thỉnh thoảng đến thăm các con, nghe con ríu rít kể chuyện, thấy con lớn hơn ngoan hơn từng ngày".

Dù chưa lập gia đình nhưng Hoàng Oanh cho biết cô có sự xúc động đặc biệt trước hoàn cảnh của các em và mong muốn giúp đỡ các trẻ em tại Làng SOS có thêm phương tiện học tập, được nuôi dưỡng và có một tương lai tươi sáng hơn.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.