Anh Đức vui vẻ dự sự kiện cùng Trấn Thành

By dvvn thg 7 06, 2020
Diễn viên Anh Đức diện vest trắng lịch lãm, xuất hiện cùng hội bạn thân tại một sự kiện khai trương ở TP.HCM. Hình ảnh này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải loạt hình ảnh tham gia một sự kiện tại TP.HCM kèm theo dòng trạng thái: “Chúng tôi đã có một đêm thật vui". Ngoài diễn viên Cua lại vợ bầu, sự kiện còn có sự góp mặt của Hari Won, Quang Trung, Lê Giang, Ali Hoàng Dương... Đặc biệt, diễn viên Anh Đức cũng có mặt để hội ngộ đồng nghiệp sau khi vướng tin đồn dùng chất kích thích. Nam diễn viên hài diện vest trắng lịch lãm, thoải mái chụp ảnh cùng nhóm bạn thân và người hâm mộ. Có thể thấy, tinh thần của bạn thân Trấn Thành ổn định hơn nhiều sau khi vướng ồn ào này.

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước cuộc hội ngộ của dàn nghệ sĩ, đặc biệt là sự xuất hiện của diễn viên Anh Đức. Bởi lẽ đây là lần hiếm hoi nam diễn viên tham gia sự kiện sau khi vướng nghi vấn dùng chất kích thích. Thậm chí anh còn cùng lên sân khấu và tham gia bốc thăm trúng thưởng cùng Trấn Thành. Một tài khoản bình luận: “Xin lỗi anh Thành nhưng hôm nay Anh Đức đẹp nhất nhà ạ". Tài khoản khác chia sẻ: “Anh Đức nay đẹp trai thế anh Thành nhỉ". Một cư dân mạng khen ngợi: “Toàn là soái ca không hà. Yêu quý và ngưỡng mộ tình bạn của mấy anh chị".

Anh Đức vui vẻ dự sự kiện cùng Trấn Thành - ảnh 1

Hồi tháng 5.2020, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Anh Đức sử dụng chất kích thích. Cụ thể, bức ảnh người đàn ông có hành động nhạy cảm được nhận xét là giống với diễn viên sinh năm 1987. Không riêng gì Anh Đức, Trấn Thành cũng bị réo tên khiến nam danh hài tỏ thái độ tức giận, đăng đàn bức xúc để truy tìm kẻ tung tin đồn. Thậm chí, ông xã Hari Won còn cùng ê-kíp, luật sư đến tận nhà riêng làm việc với những người lan truyền tin vịt, gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Trong khi đó, diễn viên Anh Đức chọn cách im lặng, khóa tài khoản Instagram, không cập nhật hoạt động trên Facebook cá nhân cũng như không có phát ngôn nào trên truyền thông.

Thời gian gần đây, Anh Đức hoạt động mạng xã hội trở lại. Nam danh hài xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của Hari Won hay cùng các đồng nghiệp khác như Minh Xù, Khả Như, Hoàng Rapper đến ủng hộ quán ăn của Cát Tường. Nhiều người hi vọng nam nghệ sĩ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật sau ồn ào này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.