Băng Di bị gọi là 'con quỷ cái' và ăn no đòn trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

By dvvn thg 9 25, 2018
Nhi (Băng Di) bị bà Linh (Thiên Hương) và Trinh (Puka) mạt sát và trừng trị vì tội rũ bỏ Công (Hoàng Anh) trong tập 61.
Tập 61 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng tối 24/8. Sau khi biết Công (Hoàng Anh) bị đuổi ra đường, mẹ anh là bà Linh (Thiên Hương) và em gái Trinh (Puka) tìm đến gặp Nhi (Băng Di) để "tính sổ". Bắt gặp Nhi đang trú mưa cùng một chàng trai khác ở công viên, mẹ con bà Linh tức giận, không tiếc lời sỉ vả, gọi Nhi là "con quỷ cái". "Cô nhân tình trơ trẽn" của Công không hề tỏ ra sợ hãi mà vênh mặt, cao giọng hỏi lại hai mẹ con bà Linh: "Thái độ gì đây, định giở thói côn đồ hả?".


Cảnh Nhi (Băng Di) bị mẹ và em gái Công xông vào đánh trước mặt nhân tình mới.

Trước những lời đe dọa của mẹ con bà Linh, Nhi chỉ biết cười nhếch mép và buông lời khinh bỉ: “Con trai mấy người ai mà cần chứ, cái đống rác rưởi ấy, tôi đá đi từ lâu rồi”. Sự xấc xược của Nhi càng khiến bà Linh và Trinh uất ức, ra tay đánh cho "ác nữ giật chồng" một trận sấp mặt. Kết quả, bà Linh và Trinh bị bắt lên công an phường vì tội hành hung. Phân đoạn này khiến nhiều người hả hê vì 3 người trong cuộc ẩu đả này đều là những nhân vật bị khán giả ghét cay ghét đắng khi gieo rắc quá nhiều đau khổ cho Hương (Lê Phương).

Thấy Công bị người tình rũ bỏ, không còn chốn dung thân trong khi tình cảm của Hương với người đàn ông giàu có, tốt bụng là Tường ngày càng tiến triển, mẹ con bà Linh quyết định tìm mọi cách phá hoại. Ở những tập trước, bà Linh đặt điều nói xấu Tường khiến hai con của Hương hiểu lầm, không chấp nhận người đàn ông mới của mẹ. Trong tập này, bà mẹ chồng tai quái lại bày mưu tính kế, dàn cảnh con trai Hương là bé Bo mất tích, khiến Hương cuống cuồng, chạy đôn chạy đáo đi tìm con. Mưu kế này của bà Linh đã thành công khi khiến Hương không kịp ra sân bay tiễn Tường sang Mỹ.


Thiên Hương vào vai mẹ chồng còn Puka vào vai em chồng của Hương (Lê Phương) trong phim.

Sự nhỏ nhen, xấu tính của mẹ và em gái Công khiến nhiều khán giả cảm thấy bức xúc. Bà Linh bị cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "bà mẹ chồng tai quái" và cho rằng đây là một trong những nhân vật đáng ghét nhất phim cùng "gã chồng phụ bạc" Công và "ác nữ giật chồng" Nhi. Trên fanpage chính thức của nhà phát hành, không ít khán giả bày tỏ hy vọng sau bao đau khổ, Hương sẽ có cái kết tốt đẹp bên Tường. "Tôi hy vọng bộ phim sẽ cho mọi người biết rằng không phải sự đáng thương nào cũng nên nhận được sự tha thứ, hy vọng rằng người hy sinh nhiều cho người mình yêu đến vậy sẽ được đáp lại tình cảm chân thành nhất", một khán giả tên Thu Thảo bình luận.

Ở một diễn biến khác, mối quan hệ của Minh (Phương Hằng) và Nhân (Anh Tuấn) tiếp tục gặp trắc trở. Xuất phát từ việc Minh lừa dối cả họ hàng ở tập trước, bố Nhân tức giận và hủy bỏ chuyện đám cưới. Dù Minh chuộc lỗi bằng cách học nấu bún đậu mắm tôm đến mức bỏng hết cả tay, ông Lực vẫn không hề lay động. Không những thế, cuộc cãi vã của bà Mai với ông Lực ở quán cà phê khiến xung đột càng nghiêm trọng. Xấu hổ và mất mặt, bà Mai bắt buộc Minh phải hủy hôn và chia tay gấp.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.