​Bảo Trúc kết hôn với chồng Tây sau gần 4 tháng hẹn hò

By dvvn
Nữ diễn viên hạnh phúc kể lại màn cầu hôn lãng mạn ông xã dành cho cô ở Đức.
Bảo Trúc đang đi du lịch, nghỉ dưỡng và thăm gia đình chồng ở Đức. Nữ diễn viên tận hưởng những ngày thảnh thơi, ngập tràn yêu thương bên ông xã hơn cô 12 tuổi. Bảo Trúc kể vài ngày trước, doanh nhân 44 tuổi đã khiến cô bất ngờ tột độ khi thực hiện màn cầu hôn ngọt ngào trên tòa lâu đài hơn 100 năm tuổi bỏ hoang ở Đức.

"Tối hôm ấy chỉ có hai chúng tôi. Anh ấy chuẩn bị nến, hoa hồng và nhiều thứ khác. Trước đó anh đã làm một video dễ thương, ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào của cả hai. Tôi nghẹn ngào hạnh phúc khi anh ngỏ lời hỏi cưới và chỉ biết rưng rưng nói: 'Em đồng ý'. Giây phút ấy tôi và anh đều khóc. Sau những lận đận tình cảm, cuối cùng tôi đã tìm được chỗ dựa của đời mình. Anh là người đã luôn bên cạnh lo lắng, chăm sóc, yêu thương và sẵn sàng chịu đựng mọi tật xấu của tôi. Tôi yêu anh ấy rất nhiều", Bảo Trúc nói.


Bảo Trúc đã tái hôn với ông xã người Đức.

Nữ diễn viên tiết lộ tuy chưa tổ chức đám cưới nhưng vợ chồng cô đã đăng ký kết hôn ở Đức. Họ dự định khi sắp xếp được công việc ổn thỏa sẽ đãi tiệc ở Việt Nam, mời bạn bè tới chung vui.

Chồng Bảo Trúc hiện sống và làm việc trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam. Cặp đôi quen nhau trong một sự kiện và mới yêu được gần 4 tháng. "Thực sự tôi và bạn trai đã muốn cưới nhau chỉ sau hơn một tháng hẹn hò. Anh ấy là người vui vẻ, thân thiện và rất yêu thương, chiều chuộng tôi", Bảo Trúc nói.

Sau thời gian giấu kín hình ảnh ông xã người Đức, Bảo Trúc đã thoải mái chia sẻ với công chúng. Tháng 9 tới, cặp đôi có kế hoạch đi châu Âu chụp ảnh cưới. Mối quan hệ của Bảo Trúc và chồng Tây được cả hai gia đình ủng hộ, vun vén. Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và vài cuộc tình dang dở, Bảo Trúc hy vọng sẽ hạnh phúc trọn đời bên người chồng ngoại quốc. "Tôi từng có những cuộc tình dài 2-3 năm rồi cũng chia tay, không đi đến đâu cả. Bây giờ tôi muốn làm
ngược lại, cứ yêu nhanh cưới gấp có khi lại bền lâu", nữ diễn viên trải lòng.


Nữ diễn viên bật khóc vì hạnh phúc khi được chồng Tây cầu hôn ở Đức.

Diễn viên, người mẫu Bảo Trúc sinh năm 1986, quê ở Bạc Liêu. Cô là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM và nhiều phim truyền hình. Bảo Trúc từng đóng các phim như: Người mẫu, Lấy chồng sớm làm gì, Nỗi buồn có mắt, Cột mốc 23... Năm 2011, trong lúc sự nghiệp đang phát triển, Bảo Trúc bất ngờ lên xe hoa. Tuy nhiên hôn nhân của người đẹp đổ vỡ khi con gái mới được vài tháng tuổi. Cô có thời gian ở ẩn, không xuất hiện trong làng giải trí. Được bạn bè, đồng nghiệp động viên, Bảo Trúc đã đi diễn trở lại. Sáu năm qua cô có vài mối tình nhưng tất cả đều dang dở.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.