Ca sĩ Hồ Việt Trung tái hợp với bạn gái hot girl sau 1 năm chia tay

By dvvn thg 10 20, 2018
Nam ca sĩ Hồ Việt Trung và bạn gái xinh đẹp tên Mi Vân "yêu lại từ đầu" sau một thời gian đổ vỡ. Họ có một bé gái 3 tuổi.
Hồi tháng 5, Hồ Việt Trung thừa nhận đã lên chức cha từ 3 năm trước. Anh cũng xác nhận vừa chia tay bạn gái hot girl tên Mi Vân. Mới đây, Hồ Việt Trung bất ngờ tiết lộ đã quay lại với bạn gái. Những ngày qua, khi anh nhập viện cắt amidan, bạn gái luôn ở bên chăm sóc.

Nam ca sĩ chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: “Ngày 19/10 năm nay là vừa tròn 4 năm rồi em nhỉ. Anh làm sao quên được cái ngày em cướp đi sự trong trắng bao năm anh giữ gìn. Thời gian trôi qua, biết bao sóng gió tưởng chừng mình là kẻ thù không đội trời chung của nhau. Nhưng có lẽ duyên mình chưa dứt là do ý trời”.


Từ tháng 9, Hồ Việt Trung và bạn gái hot girl đã bên nhau sau thời gian đổ vỡ.

Hồ Việt Trung tin rằng thời gian tới đây họ sẽ cùng cố gắng vì con gái và cuộc sống gia đình hạnh phúc. “Chúng ta cùng nhường nhịn nhau mà sống vì con. Anh bệnh nghỉ hát một tháng không làm ra tiền nên không tặng quà em 20/10. Thiếu gì để ngày 8/3 năm sau, anh tặng bù luôn. Nhốt em vào tim”, anh chia sẻ.
Đáp lại, hot girl Mi Vân viết: “4 năm trôi qua nhanh quá. Anh hát tặng em bài Nô lệ tình yêu, anh nhớ thực hiện những gì trong bài hát nhé”.
Tâm sự tái hợp của Hồ Việt Trung nhận được sự chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp trong nghề. Nữ ca sĩ Thanh Thảo khen: “Vợ xinh quá em”. Vy Oanh chúc: “Hạnh phúc nhé em”.

Từ tháng 9, Hồ Việt Trung đã lấp lửng chia sẻ về sự tái hợp với người cũ. Trên trang cá nhân hôm 17/9, nam ca sĩ đăng ảnh bên Vân Mi và con gái cùng dòng chú thích: “Ôi vui quá là vui”.


Hồ Việt Trung và Mi Vân chia tay hồi tháng 9/2017.

Hồ Việt Trung là ca sĩ thuộc hàng ăn khách tại các tỉnh miền Tây. Anh được chú ý nhờ phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư, Đừng giận anh nhé, Người quan trọng nhất. Anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Hồi giữa năm 2017, Hồ Việt Trung lần đầu công khai bạn gái với khán giả trong buổi ra mắt album. Thời gian đó, chia sẻ với Zing.vn, Hồ Việt Trung tâm sự quý trọng bạn gái ở sự thẳng thắn và chu đáo.

Bạn gái anh là hot girl 9X, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Họ yêu nhau 3 năm, có một con gái. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người lại đổ vỡ sau thời gian ngắn anh ra mắt album.

“Chúng tôi chia tay vào tháng 9/2017 khi không còn tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống. Thời gian đó, tôi rất buồn vì nghĩ đến cảnh tương lai không còn người bạn đời ở bên cạnh. Tuy nhiên, tôi hiểu đó là sự thật chúng tôi phải đối mặt. Tôi nhận quyền nuôi con gái”, Hồ Việt Trung kể.


Hồ Việt Trung và Mi Vân có một con gái năm nay tròn 3 tuổi.

Trả lời Zing.vn, nam ca sĩ Hồ Việt Trung cho biết việc anh và bạn gái cũ quay lại xuất phát từ tình thương dành cho con gái. Hai người đều mong con gái có đủ cả cha và mẹ, không chịu thiệt thòi trong cuộc sống.

“Trong một năm chia tay, tôi đã gặp những người phụ nữ khác. Một số người sẵn sàng coi con gái Việt Trung như con đẻ. Tuy nhiên, tôi lại chọn quay về với người cũ vì nghĩ rằng không người nào có thể yêu quý con gái như mẹ ruột của cháu. Là một người cha, hạnh phúc nhất cũng là khi chứng kiến con gái có đủ cha mẹ ở bên”, anh chia sẻ.

Nói về lễ cưới trong tương lai gần, Hồ Việt Trung trả lời: “Chuyện cưới xin với tôi và Mi Vân đều không quan trọng. Quan trọng là hai người bên nhau hạnh phúc lâu dài. Mấy chục năm nữa mà hai đứa vẫn ở với nhau là vui lắm rồi”.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.