Cánh cửa trái tim khán giả vẫn “đóng”

By dvvn thg 10 16, 2018
Dù cả Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng lên tiếng xin lỗi khán giả về vụ lùm xùm tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong thời gian vừa qua nhưng đa phần khán giả vẫn không chấp nhận lời xin lỗi này.
Cuối tháng 8, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim điện ảnh “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Cả hai bị bắt gặp tình tứ khi đi ăn chung, đi chơi ở Vũng Tàu. Về phía Cát Phượng, chị khẳng định tình cảm giữa chị và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp. Chị còn tiết lộ cả hai đang tính đến một đám cưới ấm cúng, vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Tuy nhiên, ngày 13-9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ xác nhận đang yêu nhau trên một tờ báo. Cả hai khẳng định họ yêu nhau thật sự chứ không nhằm mục đích PR cho phim. Lúc này khán giả tỏ ra bức xúc vì sự “thay lòng đổi dạ” của Kiều Minh Tuấn cũng như hành động đáng lên án của An Nguy khi là người thứ 3 xen vào tình cảm vốn rất được ngưỡng mộ của Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng.

Cát Phượng tưởng chừng sẽ được khán giả cảm thông thì cũng chịu chung số phận khi bị cho là người đạo diễn scandal tình ái này. Trước sự chỉ trích gay gắt của dư luận, Cát Phượng lên tiếng giải thích chị là quản lý của Kiều Minh Tuấn nên chỉ xếp lịch cuộc gặp còn không hề biết nội dung cuộc phỏng vấn công khai tình yêu của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Với lùm xùm tai tiếng này, nhiều người còn khẳng định họ sẽ tẩy chay phim đến cùng.


Cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tại buổi gặp gỡ báo chí. (Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc)

Sau 10 ngày phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” công chiếu, với doanh thu bết bát, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Theo bà, cặp đôi diễn viên đã chia sẻ chuyện tình yêu phản cảm, dẫn tới khán giả la ó, tẩy chay phim.

Chiều 14-10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí. Ngay từ đầu buổi gặp gỡ báo chí, Cát Phượng đã khóc nấc, không nói lên lời. Sau khi bình tĩnh, chị chia sẻ: “Có nhiều khán giả quan tâm đến vấn đề này. Thời điểm đó, tôi không thể lên tiếng vì không muốn bị cuốn theo cơn bão.

Tuy nhiên, lần này tôi sẽ lên tiếng một lần duy nhất để tránh thông tin chúng tôi đang PR cho phim…Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR”. Cát Phượng cũng khẳng định mình không liên quan đến câu chuyện giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Khác với những phát ngôn trước đây cho rằng mình vẫn ổn, lần này, Cát Phượng thừa nhận trong nước mắt mình bị tổn thương nặng nề: “Tôi thật sự đã bị tổn thương. Ngay giữa tâm bão, tôi và Tuấn đã ra Đà Nẵng nói chuyện thẳng thắn với nhau. Tuấn khẳng định tình cảm với An Nguy chỉ là cảm nắng… Tuấn nói nếu không yêu tôi thì đã không ngồi và giải thích mọi chuyện với tôi. Tính Tuấn bất cần, bất chấp nên sẽ không làm điều gì trái với suy nghĩ của mình. Từ đó, tôi không trách Tuấn nữa và hứa sẽ nắm tay anh cùng nhau vượt qua giông bão, khó khăn”.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận sau 10 năm chung sống, tình cảm giữa chị và Kiều Minh Tuấn thời gian qua đã xuất hiện rào cản: “Cả hai bận rộn với công việc, dự án của mỗi người. Chúng tôi về nhà khi đã mệt rã rời, mạnh ai nấy ngủ, mạnh ai nấy ăn.

Vì vậy tôi thông cảm cho phút say nắng của Tuấn. Say nắng thì ai cũng từng vướng phải, quan trọng là người ta nhận ra nắng đó lợi hay hại với bản thân”. Cát Phượng chia sẻ sau sự cố, chị vẫn đảm nhận vai trò quản lý của Kiều Minh Tuấn.
Chị cũng xin lỗi bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, xin lỗi khán giả yêu thương lẫn những người không yêu thương mình. Tuy nhiên, Cát Phượng khẳng định, lời xin lỗi này “không đồng nghĩa với việc nhận mình dùng tình cảm của Kiều Minh Tuần và An Nguy để PR phim mà do quản lý lỏng lẻo công việc dẫn đến điều đáng tiếc”.

Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả, Cát Phượng và ê-kíp đoàn phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Anh khẳng định trong buổi gặp gỡ báo chí rằng đã “say nắng” An Nguy khi đóng chung phim.

“Sai lầm này khiến tôi day dứt rất nhiều. Tôi tự hỏi bản thân mình là loại người gì mà khiến người thân mình khổ như vậy. Tôi hối tiếc vì đã chia sẻ chuyện tình cảm với An Nguy, hối tiếc vì làm Cát Phượng tổn thương”, Kiều Minh Tuấn nói.
Nam diễn viên cho biết anh thừa nhận mọi sai lầm, vì vậy, nếu nhà sản xuất Dung Bình Dương kiện, anh sẽ chấp nhận. “Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân lên báo chí khiến mọi người phiền muộn. Tôi xin lỗi ê-kíp đoàn phim, nhà sản xuất vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi, chứ không vì nhà sản xuất kiện mới lên tiếng”, Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh.

Nam diễn viên cũng khẳng định: “Tôi và Phượng vẫn sẽ luôn đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống”. Tuy nhiên, ngay sau lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn, bà Dung Bình Dương - GĐ sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” vẫn khẳng định sẽ kiện Kiều Minh Tuấn. Bà cho biết quyết định khởi kiện nhằm chứng minh với khán giả rằng bà làm nghệ thuật nghiêm túc, không dùng chuyện tình cảm của diễn viên để PR.

Sau lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, đa phần khán giả đều không chấp nhận lời xin lỗi này vì họ cho rằng Kiều Minh Tuấn giả dối, lời nói trước sau bất nhất khi cách đây ít lâu một mực khẳng định yêu An Nguy thật sự thì giờ lại cho rằng đó chỉ là tình cảm “say nắng”. Nhiều khán giả vẫn giữ nguyên quan điểm Cát Phương là đạo diễn của vụ lùm xùm này.

Cũng khó trách được sự tức giận của khán giả vì một bộ phim được xây dựng bởi công sức của hàng trăm con người nhưng rồi lại tan tành theo mây khói vì những phút nông nổi, ích kỷ của một số người không khác gì một trò lố, là sự nhẫn tâm trong nghệ thuật, khiến bao người khác bị tổn thưởng trong đó có cả những người trong cuộc.

Chuyện tình tay 3 của Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng – An Nguy càng cho thấy scandal tình ái chưa bao giờ là liều thuốc bổ cho việc đánh bóng tên tuổi của bản thân người nghệ sĩ cũng như dự án họ tham gia mà ngược lại, nó có thể hủy hoại cả sự nghiệp của nghệ sĩ.

Có lẽ, chỉ có Kiều Minh Tuấn và An Nguy mới biết bản chất thực sự của câu chuyện này, còn về khán giả - những người tiếp nhận scandal này thì họ cảm thấy mình bị xúc phạm vì không được tôn trọng. Một người nghệ sĩ chân chính là khi họ biết gạt qua những cái tôi của bản thân để chinh phục khán giả bằng tài năng, sản phẩm nghệ thuật chất lượng của mình.

Có lẽ, sau vụ lùm xùm này, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lẫn An Nguy đều sẽ rất khó khăn trong việc “mở cửa” trái tim khán giả lần nữa.

Theo PLXH
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.