Cát Phượng nói gì về tin chia tay Kiều Minh Tuấn kém 18 tuổi sau 10 năm gắn bó?

By dvvn thg 8 28, 2018
Giữa lúc dư luận "bán tín bán nghi" cặp đôi đã đường ai nấy đi, Cát Phượng bất ngờ lên tiếng khiến fan thêm lo lắng.
Hành động lạ của Cát Phượng trước tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn


Cát Phượng tỏ ra bình thản trước tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn

Cách đây ít giờ, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ một bài viết về nghi vấn chuyện tình yêu 10 năm của cô với Kiều Minh Tuấn rạn nứt. Kèm theo đó, nữ diễn viên 48 tuổi cảm thán: "Có điềm! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi".

Khi những người bạn và fan quan tâm để lại lời nhắn động viên, Cát Phượng vẫn giữ thái độ bình thản, cô đáp lại: "Cũng hên xui em à. Đời vô thường cho tất cả mọi việc".

Cùng lúc này, Kiều Minh Tuấn đã đăng tải một bức hình lên Instagram. Bức ảnh chỉ chụp bát mì tôm đang ăn dở kèm dòng chữ: "Vừa ăn mắt vừa cay". Nhiều khán giả đã gửi lời hỏi thăm về mối quan hệ của anh với Cát Phượng trên trang cá nhân nhưng nam diễn viên "Em chưa 18" không đáp lời.


Động thái "lạ" của Kiều Minh Tuấn gây nhiều tò mò

Thời gian gần đây, cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong cuộc kêu gọi ủng hộ cho nữ diễn viên trẻ Mai Phương vừa qua, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chung tay làm. Cát Phượng thậm chí còn đăng tải poster bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" có Kiều Minh Tuấn tham gia.

Tuy nhiên, việc Cát Phượng mập mờ "Không có gì là bền vững" khi trả lời fan về chuyện tình cảm càng khiến cho tin đồn chia tay với Kiều Minh Tuấn dấy lên mạnh mẽ hơn.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn và chuyện tình 10 năm chưa đám cưới


Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn và sống chung như vợ chồng

Tham gia show "Là vợ phải thế" hồi tháng 4 vừa qua, Cát Phượng cho biết, sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Thái Hòa, cô từng quyết tâm đóng chặt con tim của chính mình để không bị tổn thương thêm một lần nào nữa.

Thế nhưng, trong một lần dự buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu, Cát Phượng vô tình bị "thằng nhóc" Kiều Minh Tuấn hớp hồn bởi lối diễn cực có duyên.

Lúc đó, nữ diễn viên đã rủ rê Kiều Minh Tuấn theo kiểu đàn chị: "Ê nhóc! Đi diễn tấu hài với chị không?". Khoảng cách 18 tuổi khiến cả hai chưa bao giờ dám nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em, đồng nghiệp. Mỗi ngày, họ đều nhắn tin qua lại nhưng chỉ là trao đổi lịch diễn, công việc chung.


Tuy nhiên họ vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức

Sau nhiều lần chứng kiến cảnh cô đơn của Cát Phượng khi cứ phải một mình đi diễn, Kiều Minh Tuấn đã nảy sinh tình thương và tự nhủ: "Mình phải che chở cho người phụ nữ này". Từ đó, anh theo sát nữ diễn viên, và tình cảm trong họ cũng lớn dần.

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn và sống chung như vợ chồng, nhưng mỗi khi được hỏi về chuyện cưới xin, nữ diễn viên đều cho biết: "Đám cưới hay không cũng chỉ là mặt hình thức. Với chúng tôi, bản chất trong cuộc sống hôn nhân mới quan trọng vì hai đứa không phải là người quan tâm đến những điều bên ngoài".

Vào sinh nhật tròn 30 tuổi của chính mình, Kiều Minh Tuấn bất ngờ chở Cát Phượng đi mua vàng, chọn mua một cặp nhẫn đôi để cầu hôn. Tuy nhiên đến hiện tại họ vẫn chưa tổ chức đám cưới.


Kiều Minh Tuấn rất mong mỏi có con nhưng vì Cát Phượng gần 50 tuổi nên cả hai chưa hoàn thành được tâm nguyện này

Dù ít khi bận tâm về khoảng cách tuổi tác nhưng khát khao có con luôn thường trực trong lòng Kiều Minh Tuấn. Đó cũng là nỗi trăn trở, ước mơ khiến Kiều Minh Tuấn bật khóc trên truyền hình: "Tôi rất muốn có con với Cát Phượng".

Tuy nhiên, anh vẫn chấp nhận thực tại khi nhận ra rằng, nuôi dưỡng và dạy dỗ một đứa trẻ nên người không phải là một chuyện dễ dàng. Vì thế, cả hai dự định sẽ toàn tâm toàn ý lo cho con trai Cát Phượng (con riêng của nữ diễn viên và Thái Hòa) một cách đầy đủ nhất.

Theo Gia Đình
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.