Cha con ‘bố Sơn’ Trung Anh - Bảo Hân cùng MC Sơn Lâm hào hứng tiết lộ nội dung cái kết và ngoại truyện ‘Về nhà đi con’

By dvvn thg 8 12, 2019
Sau tập phim cuối cùng phát sóng ngày 12/8, tác phẩm truyền hình Về nhà đi con sẽ có thêm 4 tập ngoại truyện với nội dung chính chưa được tiết lộ.

Chỉ còn 1 tập phim cuối cùng nữa là tác phẩm truyền hình Việt ăn khách Về nhà đi con sẽ chính thức khép lại. Mặc dù nhà sản xuất đã hé lộ trước về việc thực hiện 4 tập ngoại truyện, tập 85 của bộ phim vẫn đánh dấu lời chào tạm biệt của dàn nhân vật chính đồng hành cùng khán giả trên màn ảnh nhỏ trong suốt 4 tháng vừa qua.

Cha con ‘bố Sơn’ Trung Anh - Bảo Hân cùng MC Sơn Lâm hào hứng tiết lộ nội dung cái kết và ngoại truyện ‘Về nhà đi con’.

Trước khi tập cuối chính thức ra mắt, trưa 12/8, khán giả có cơ hội gặp được cha con ‘bố Sơn’ - NSND Trung Anh và Bảo Hân trên sóng truyền hình trực tiếp cùng MC Sơn Lâm trên sóng Chuyển động 24h. Tại đây, cả 3 đã cùng nhắc lại nhiều câu chuyện thú vị xung quanh hậu trường thực hiện bộ phim, những cảm xúc khi chuẩn bị nói lời chia tay với khán giả cũng như “bật mí” về cái kết của Về nhà đi con.

Cha con 'bố Sơn' Trung Anh và Bảo Hân xuất hiện đầy thân thiết cùng MC Sơn Lâm trước lúc phát sóng tập cuối Về nhà đi con.


Trong chương trình, NSND Trung Anh cùng diễn viên trẻ Bảo Hân đã được lắng nghe rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng dự đoán về nội dung cái kết của Về nhà đi con. Trong đó, có không ít khán giả mong muốn thấy gia đình bố Sơn và các con hạnh phúc viên mãn, đồng thời bày tỏ sự cảm phục, yêu mến đối với mỗi nhân vật trong phim.

MC Sơn Lâm chia sẻ về những bình luận của khán giả về cái kết của Về nhà đi con cũng như tình cảm với dàn nhân vật chính trong phim.

Chia sẻ mong muốn về bản thân về cái kết Về nhà đi con, NSND Trung Anh cho biết:“Những bình luận của khán giả cũng không khác xa lắm so với những gì mà tôi nghĩ và mong muốn ở bộ phim này. Với một bộ phim về giá trị của gia đình thì cái kết sẽ lại lại điều tốt đẹp, cho người xem cảm thấy có phần nào thỏa mãn về phim”. Trong khi đó, cô nàng Bảo Hân từ chối trả lời dự đoán về cái kết của MC Sơn Lâm, cô nàng lém lỉnh:“Em nghĩ cho đến giây cuối cùng mình vẫn phải nguy hiểm một chút để tập cuối vẫn được mọi người đón xem”.

NSND Trung Anh và Bảo Hân chia sẻ về nội dung cái kết của Về nhà đi con.

Như khán giả đã biết, kết thúc 85 tập phim chính thức trên màn ảnh, người xem sẽ được tiếp tục thưởng thức 4 tập ngoại truyện Về nhà đi con. Đây được xem như món quà đặc biệt mà đoàn phim giành tặng khán giả vì đã quan tâm, ủng hộ tác phẩm trong suốt thời gian qua. Bật mí về nội dung phần ngoại truyện này, NSND Trung Anh cho hay:”Nếu như 85 tập phim phát sóng đã có rất nhiều nước mắt thì chúng tôi hi vọng 4 tập ngoại truyện sẽ đem đến nhiều niềm vui, tiếng cười rộn ràng hơn cho quý vị khán giả. Tôi cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận trên một cách nhìn mới về 4 tập ngoại truyện này”.

NSND Trung Anh và Bảo Hân nhiệt tình chia sẻ suy nghĩ về nội dung cái kết Về nhà đi con với MC Sơn Lâm.

Cha con 'bố Sơn' cũng tỏ ra vô cùng nhiệt tình, thân thiết ở ngoài đời thực.

Với những chia sẻ của NSND Trung Anh và Bảo Hân, khán giả có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức 4 tập ngoại truyện Về nhà đi con với nội dung thật thoải mái, hài hước. Tước đó, tập 85, cũng là tập cuối cùng của bộ phim sẽ phát sóng vào lúc 21h00 tối nay trên VTV3.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.