Chuyện gì đang xảy ra với Cát Phượng thế này?

By Dvvn thg 9 17, 2018
Sóng gió lại đến với Cát Phượng - một người phụ nữ dám yêu, dám chấp nhận, thẳng thắn, nhưng chuyện tình cảm lại không theo ý mình. Mới tuần trước, Cát Phượng còn nói giữa người đàn ông đang cùng mình gắn bó là Kiều Minh Tuấn và người “thứ ba tin đồn” An Nguy không có gì cả, nếu có chị sẵn sàng chúc phúc.
Thậm chí, chị còn ngầm đăng vài tấm hình hai người vẫn vui vẻ đi chơi với nhau, như chưa hề có mâu thuẫn. Chuyện tình tay ba đồn đại đang được hiểu theo hướng PR phim mà An Nguy và Kiều Minh Tuấn đóng chính mà thôi. Ấy thế mà không, hai nhân vật chính đã nói “yêu” nhau thật rồi, đẩy Cát Phượng ra thành “vai phụ”, chuyện gì đang xảy ra với Cát Phượng thế này?

Chuyện phim giả tình thật của An Nguy, Kiều Minh Tuấn lần này khiến khán giả được phen hết “ú tim” lại sốc nặng.
Chưa thấy nhà sản xuất phim có An Nguy và Kiều Minh Tuấn công bố doanh thu phim là bao nhiêu, chỉ thấy chuyện lần này đẩy cả người trong cuộc và khán giả vào một phen hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Nếu phim giả tình thật kiểu Nhã Phương yêu Trường Giang khi đóng “49 ngày” thì lại thành một lẽ khác. Vì trai đơn thân, gái chưa chồng, đến với nhau, yêu nhau là chuyện bình thường. Nhưng từ một bộ phim mà phát sinh tình cảm khi một trong hai người đang yêu người khác, thì thật khó nói làm sao!


An Nguy lại bất ngờ thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, chưa thoát ra khỏi tình cảm này khiến khán giả hết sức bất ngờ. Ảnh từ phim: “Chú ơi đừng lấy mẹ con”

Một là khó nói khi bị đặt trong nghi án câu view PR cho phim. Hai là, khó nói khi một người trở thành kẻ thứ ba, một người trở thành kẻ thay lòng và một người khác bỗng bị đẩy vào vai phụ, bị gạt bên lề mối quan hệ đang được chú ý.
Ai cũng biết Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chênh lệch tuổi tác, chênh đến mức có đôi lần khán giả hỏi thẳng Cát Phượng trên một show truyền hình là có liệu có thể có tình yêu thực sự không? Có lâu dài không? Nhưng khi nhìn Cát Phương tâm sự tha thiết mong có con cùng Kiều Minh Tuấn mà không ít người sụt sùi. Rằng tình yêu đôi khi cũng chẳng theo quy luật nào cả, dù có là tuổi tác hay gì đi nữa.

Chuyện như mới xảy ra thôi, mà đùng một cái, người ta lại hỏi Cát Phượng rằng liệu có phải Kiều Minh Tuấn thay lòng rồi không? Vừa đóng phim với An Nguy đã yêu bạn diễn? Khi hai người vướng tin đồn yêu nhau không ai lên tiếng, lại chỉ có Cát Phượng nói trước: Chắc không có đâu, mà nếu có, tôi vẫn chúc phúc hai người.

Đùng một cái, sau rất nhiều những “ẩn ý” đánh đố sự đồn đoán của khán giả, trên clip phỏng vấn ngắn của một chuyên trang giải trí, An Nguy – sau rất nhiều im lặng - bỗng cho biết có những thời điểm cô thấy rất có lỗi với chuyện tình cảm này. Và đó cũng là lý do tại sao sau khi kết thúc phim, An Nguy quay trở lại Mỹ và cắt đứt liên lạc với Kiều Minh Tuấn. An Nguy nói, đến tận thời điểm này cô vẫn chưa gỡ bỏ được những khúc mắc trong lòng. "Mặc dù biết sai trái nhưng vẫn không thể nào trói những cảm xúc tình cảm của mình được", nữ diễn viên nói và bật khóc.


Cát Phượng bất đắc dĩ được quan tâm khi Kiều Minh Tuấn vướng tin đồn yêu bạn diễn.

An Nguy cũng khẳng định không có chuyện cô lấy tình cảm để PR phim: “Nếu mọi người theo dõi tôi 5 năm qua, kể từ khi tôi bắt đầu có tên tuổi trong làng vlog sẽ thấy tôi là người im ắng, không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông và chọn cách tránh chia sẻ chuyện đời tư. Vậy nên không có lí do gì tôi lại đem chuyện tình cảm ra để PR. Tôi nghĩ bộ phim này cũng không mang lại lợi ích gì cho tôi từ việc PR cả. Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật”.

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại cho biết anh mới là người có lỗi. Theo Kiều Minh Tuấn, lỗi của anh là đưa bạn diễn vào một thế giới mà chính anh xây dựng và bạn diễn không thể nào thoát ra được... Có vẻ như Kiều Minh Tuấn đang giải thích rằng, đó là thế giới tình cảm anh phải xây dựng trong thời gian đóng một bộ phim, còn sau phim kết thúc, thế giới đó có duy trì dài lâu hay kết thúc sớm lại do mỗi người.

Tất nhiên, diễn biến câu chuyện lại giống lần trước mà thôi. Khán giả, báo giới dồn sự chú ý sang phía Cát Phượng. Lần này, nữ diễn viên từ chối trả lời về chuyện tình cảm quanh Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng chỉ một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn vô cùng bình thường. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn đang ngồi cạnh Cát Phượng ngay khi cô nói chuyện và họ lại có kế hoạch đi đâu đó để giải tỏa stress.

Vẫn là Cát Phượng đứng ở vai trò người trấn an. Theo kiểu: Mọi người đừng nghĩ gì cả, ai nói yêu thương thì yêu thương, chúng tôi vẫn ổn. Nhưng có lẽ, chính Cát Phượng vẫn là người bị đẩy vào thế bị động, phải xoay theo phát ngôn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Thực ra, cả ba nhân vật trong câu chuyện tình cảm phức tạp ở phim và đời này stress, khán giả quan tâm đến họ cũng stress theo. Bởi họ bị đặt vào tình thế: Không biết phải tin theo bên nào, không biết phải hiểu thế nào cho đúng, khi mỗi nghệ sĩ, chỉ nói một phần của câu chuyện mà thôi.

Nhưng ở chừng mực nào đó, Cát Phượng đang được cảm thông hơn cả. Rằng chị “lớn” hơn về tuổi tác, nên phải trấn an dư luận bằng động thái của mình, dù thực tế, chị đã bị đẩy thành “vai phụ” trong mối quan hệ tay ba này rồi. Nhiều khán giả yêu mến Cát Phượng lại nghĩ, có khi, trong mối quan hệ “rối ren quay mòng mòng” này, chị cứ im lặng, đừng đóng vai người trấn an dư luận nữa, như thế, có khi lại hay hơn.

Theo PLXH
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.