Đêm nhạc Khánh Ly, Modern Talking ở Hà Nội bị hủy vì dịch virus corona

By dvvn thg 2 06, 2020
“Modern Talking & Sandra” và “Chuyện tình” dự kiến diễn ra ở Hà Nội vào tháng 3 đều thông báo dời lịch vì dịch virus corona.

Modern Talking & Sandra đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và dự kiến biểu diễn vào ngày 7/3 tại Hà Nội. Nhưng trước diễn biến của dịch virus corona, đơn vị tổ chức quyết định lùi thời gian diễn ra đêm nhạc.

"Chúng tôi rất tiếc vì đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho một đêm nhạc hoàn hảo nhưng đến giờ phút này chúng tôi buộc phải tạm dừng tổ chức vì an toàn của khán giả. Đây là tổn thất rất lớn đối với ban tổ chức nhưng cũng là việc cần phải làm vì trách nhiệm đối với khán giả và cộng đồng", đại diện đơn vị tổ chức cho biết.

Cùng dự kiến diễn ra dịp 8/3, đêm nhạc Chuyện tình với sự tham gia của Khánh Ly, Hồng Nhung, Quang Dũng cũng bị hoãn. Ban tổ chức thông báo hoàn tiền vé cho khán giả từ nay đến ngày 15/2, dời chương trình sang tháng 10.


Chuyện tình vốn dự định tổ chức hai đêm. Trong đó, các nghệ sĩ cùng thể hiện những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên... Theo đơn vị tổ chức, khâu tổ chức đã được chuẩn bị kỹ nhưng họ vẫn quyết định hoãn chương trình.

Do ảnh hưởng của dịch virus corona, nhiều sự kiện văn hóa - giải trí cũng lùi lại. Nhà sản xuất Bí mật của gió thông báo sẽ chọn dịp phù hợp hơn để công chiếu phim. Trong khi, Hội Nhà văn Việt Nam cũng hoãn Ngày thơ Việt Nam 2020, vốn dự kiến diễn ra ngày 8/2.

Đại dịch virus corona đang là tâm điểm của thế giới. Theo số liệu mới nhất, thế giới đang có 24.552 người mắc viêm phổi do virus corona, 492 người tử vong. Ở Việt Nam, 90 trường hợp đang cách ly tại Việt Nam, 10 người được xác định dương tính, trong đó có 4 bệnh nhân đã khỏi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.