Diễn viên Bình An nói về tin đồn yêu Á hậu 1 Bùi Phương Nga

By dvvn thg 9 18, 2018
Nam diễn viên phim "Zippo, mù tạt và em" trả lời VieNamNet về nghi vấn đang hẹn hò với Á hậu 1 Phương Nga.
Sau chưa đầy một ngày đăng quang, đời sống riêng tư cũng như những hình ảnh cá nhân của Hoa hậu và 2 nàng Á hậu Việt Nam 2018 nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Ngay sau khi giành ngôi Á hậu 1, Phương Nga - cô gái sở hữu nhan sắc được cho là còn nổi bật hơn hoa hậu - bị cho là đang hẹn hò với diễn viên Bình An.


Diễn viên Bình An có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng mẹ nuôi. Nhiều người cho rằng anh đến xem để ủng hộ Bùi Phương Nga.

Khi được hỏi về tin đồn đang yêu Bùi Phương Nga, diễn viên Bình An chỉ im lặng và không phản hồi.

Nói về lý do tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Bình An cho hay: "Tôi vô tình có mặt tại Sài Gòn vì công việc. Tuy nhiên, hôm qua mẹ nuôi tôi có rủ đi xem chung kết Hoa hậu nên tôi có nhiệm vụ tháp tùng mẹ đi. Ai cũng tưởng tôi ngồi cạnh mẹ của Phương Nga vì hai người cùng mặc váy đỏ nhưng không phải".

Khi được hỏi Anh đánh giá thế nào về nhan sắc của Phương Nga? nam diễn viên trả lời anh tin vào sự lựa chọn của ban giám khảo và không nói gì thêm.

Dù vậy, nam diễn viên vẫn bị giới truyền thông chụp được hình ảnh cùng Á hậu Phương Nga sau hậu trường đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trả lời VietNamNet, quản lý của diễn viên Bình An cho hay chỉ quản lý về mặt công việc chứ không quan tâm chuyện riêng tư. Nam diễn viên đã trên 18 tuổi nên yêu ai là quyền của Bình An.


Bình An lấp lửng nói về cô bạn gái có nhiều điểm tương đồng Á hậu 1.

Tuy Bình An từ chối bình luận về tin đồn đang yêu Á hậu 1 Bùi Phương Nga, nhiều người vẫn tìm được những “manh mối” suy đoán họ đang yêu nhau.

Trên Instagram của Bình An, nhiều người nhận ra thời gian gần đây anh chàng lấp lửng khoe người yêu trong một album riêng. Tuy nam diễn viên chỉ đăng tải những hình ảnh giấu mặt, nắm tay bạn gái nhưng nhiều người nhận ra vóc dáng của cô gái này khá giống với Á hậu 1 Bùi Phương Nga.

Phương Nga và Bình An theo dõi nhau trên Instagram và cùng sử dụng hình ảnh lúc còn bé làm ảnh đại diện. Các bức ảnh của Á hậu 1 cũng thường xuyên được nam diễn viên "thả tim". Thậm chí chiếc nhẫn đôi mà Bình An và bạn gái sở hữu cũng giống chiếc nhẫn mà Phương Nga đeo.


Nhiều người hy vọng đây sẽ là một cặp trai tài gái sắc mới của showbiz Việt.

Hotboy Bình An (Alvin Ichi), sinh năm 1993 là gương mặt đã quá quen với nhiều bạn trẻ. Anh chàng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai cũng vóc dáng chuẩn người mẫu.

Bình An cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như sitcom "5S Online", "Zippo, mù tạt và em", phim điện ảnh "Lạc Giới" và mới đây là "Tình khúc bạch dương".

Theo Vietnamnet
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.