Diễn viên Lê Khánh mang thai con trai đầu lòng được 5 tháng

By dvvn
Sau hơn 3 năm kết hôn, nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc vì có tin vui vào lúc cô không ngờ đến.
Lê Khánh kể lại, cô cấn thai từ trước Tết Nguyên đán nhưng không biết. Thời điểm đó cô vẫn đi tập kịch mới Thám tử si tình ở sân khấu Idecaf - nơi cô công tác. Tuy nhiên, khi vở công diễn chính thức, cô bị thai hành nên cố gắng cầm cự đến mồng 10 Tết thì xin nghỉ.


Diễn viên Lê Khánh trong một gameshow mà cô tham gia cuối năm 2017.

Sau một thời gian ở nhà nghỉ ngơi Lê Khánh mới bắt đầu ổn định sức khỏe. Năm tháng qua cô tăng 4kg và không còn bị mệt mỏi. Suốt mấy tháng trời nữ nghệ sĩ chỉ quanh quẩn ở nhà, ít đi đâu và cũng không phải làm việc gì. Ngoài ông xã, cô còn có mẹ ruột chăm sóc kỹ lưỡng.

Vợ chồng Lê Khánh cưới nhau hơn 3 năm nay nhưng họ không lên kế hoạch phải có em bé vào thời điểm cụ thể nào. Cả hai đều nghĩ chuyện con cái là trời cho, khi nào được ơn trên ban tặng thì đón nhận. Vì vậy, khi bất ngờ có con đầu lòng trong năm con cún, lại là bé trai, Lê Khánh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Diễn viên đùa, tuy bầu bí nhưng cô vẫn khá xinh đẹp.

Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải làm đám cưới vào ngày 31/12/2014. Trước đó họ có tới hàng chục năm yêu nhau, từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Hai vợ chồng cô cùng làm việc tại sân khấu Idecaf, TP HCM.


Sau cưới, Lê Khánh thường được ông xã Tuấn Khải tháp tùng đi sự kiện.

Lê Khánh sinh năm 1981, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như kịch nói, phim ảnh, dẫn chương trình... nhưng gây ấn tượng mạnh nhất là vai trò diễn viên kịch. Cô có lối diễn hài tự nhiên, "tưng tửng". Là "tên bán vé", những vở diễn mà Lê Khánh tham gia như Sát thủ hai mảnh, Lẩu trăn, Thuốc đắng giã tật... đều rất ăn khách. Ngoài ra, Lê Khánh còn đóng nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh như Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Độc thân tuổi 30, Cô dâu đại chiến, Bạn gái tôi là sếp... Trong sự nghiệp diễn xuất, Lê Khánh đoạt nhiều giải thưởng như Mai Vàng, HTV... Cô là một trong những ngôi sao cực kỳ kín tiếng về đời tư.
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.