Diễn viên - người mẫu Hoàng Anh kết hôn lần thứ hai

By dvvn thg 10 06, 2018
Nam diễn viên Hoàng Anh tổ chức lễ cưới vào tối 4/10 tại TP.HCM. Quách Tuấn Du, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình đã có mặt chúc mừng đồng nghiệp.
Hôm 4/10, nam diễn viên - người mẫu Hoàng Anh bất ngờ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM. Cô dâu của anh tên Hồng Nga, có vẻ ngoài xinh xắn. Hôn lễ diễn ra riêng tư và kín đáo. Ca sĩ Quách Tuấn Du, vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan là những nghệ sĩ hiếm hoi đến chung vui cùng Hoàng Anh.


Diễn viên Hoàng Anh kết hôn hôm 4/10. Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình đã tới chúc mừng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngọc Lan gửi lời chúc đến đồng nghiệp. “Mới hồi tháng trước còn thề non hẹn biển, còn khiến em khóc lên khóc xuống vì anh. Vậy mà qua tháng mới là anh đi lấy vợ rồi. May là vợ anh đẹp quá nên em tha đó. Chúc hai vợ chồng anh mãi mãi hạnh phúc”, Ngọc Lan viết. Ngọc Lan và Hoàng Anh là bạn diễn trong phim Trả em kiếp này.

Hoàng Anh sinh năm 1980 tại Hà Nội, là diễn viên được yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai. Những bộ phim được chú ý của anh có Phía cuối cầu vồng, Scandal: Bí mật thảm đỏ, Chuyện tình đảo ngọc. Bộ phim mới nhất của anh làHậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam.


Diễn viên Hoàng Anh kết hôn lần thứ hai.

Về đời tư, anh từng kết hôn với Lưu Ly, cô gái làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Họ tổ chức lễ cưới sau 4 năm hẹn hò. Trong giới showbiz Việt, Hoàng Anh là nghệ sĩ kín tiếng. Anh chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm và hôn nhân đổ vỡ trước đó.

Trong lần kết hôn thứ hai, Hoàng Anh cũng không có bất kỳ chia sẻ nào trên trang cá nhân. Thay vào đó, anh chỉ cập nhật hình ảnh mới trong phim Hậu duệ mặt trời. Một số bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự bất ngờ khi nghe tin anh đã cưới vợ.


Quách Tuấn Du và vợ chồng Ngọc Lan trong ngày cưới Hoàng Anh.

Chia sẻ về quan điểm chọn vợ, Hoàng Anh từng nói: "Tôi không chọn cho mình một mẫu người cụ thể, yêu là do duyên số, lấy nhau thành vợ chồng là do duyên phận trời định".

"Tôi chỉ quan niệm sống với nhau phải hiểu, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Biết chia sẻ, động viên và cả tha thứ nữa để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn", anh nói.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.