Diệp Bảo Ngọc: Tôi từng vấp ngã, thậm chí ngã rất đau

By Dvvn thg 8 16, 2018
Diệp Bảo Ngọc vào vai cô gái trẻ rời bỏ hào quang để lấy chồng nhưng sau đó nhận lấy cái kết đắng trong Sau ánh hào quang. Bộ phim đã phần nào phản ảnh quá khứ đau buồn của nữ diễn viên sinh năm 1993.

'Sau ánh hào quang' là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Diệp Bảo Ngọc sau hai năm vắng bóng

Tham gia vào dự án truyền hình Sau ánh hào quang của đạo diễn Lê Minh, Diệp Bảo Ngọc - Ngọc Thuận lần đầu lột tả góc khuất phía sau vẻ hào nhoáng của thế giới giải trí. Diệp Bảo Ngọc (Ngọc Mai) yêu Đạt (Ngọc Thuận) từ ngày còn hai bàn tay trắng. Để tránh cám dỗ làng giải trí, họ quyết định lập gia đình. Ban đầu, Đạt là người chồng ngoan hiền, chăm chú làm ăn. Tuy nhiên, cạm bẫy đến khi xung quanh anh có quá nhiều nữ đại gia theo đuổi. Được chu cấp tiền bạc, hàng hiệu tham dự sự kiện lớn, Đạt dần đánh mất mình vào vòng tay người khác.

Trong những phân cảnh đòi hỏi phải lột tả nội tâm, nữ diễn viên phim Mật danh rocker cho biết cô phải liên tục khóc. Cô kể đạo diễn Lê Minh yêu cầu cô phải khóc thật, không dùng tiểu xảo để có mạch cảm xúc tự nhiên nhất. Vì khóc hơn mười lần trong một ngày, cô gần như kiệt sức. Quá trình đóng phim, đôi khi những cảm xúc cũ ùa về khiến người đẹp chạnh lòng.


Những phân cảnh trong phim nhiều lúc khiến cô chạnh lòng khi nhớ về một phần quá khứ của mìnhẢNH: NVCC

“Cái đau lớn nhất của người diễn viên là sống trong cảm xúc của người khác. Tôi mang cảm xúc của sự mất mát vào vai diễn, nhưng dĩ nhiên không quá bi kịch đến thế. Tôi đã từng vấp ngã, thậm chí ngã rất đau nhưng sau đó đứng dậy để làm lại cuộc đời vì còn quá nhiều người yêu thương mình. Qua đời thực và vai diễn này, tôi nhận ra rằng hạnh phúc không nằm ở một cá nhân mà cả hai phải cùng nhau xây dựng. Thế giới giải trí vốn quá nhiều cạm bẫy, nên để một lần nữa mở lòng với người trong nghề, tôi phản cân nhắc kỹ", vợ cũ diễn viên Thành Đạt tâm sự.

Vào vai người vợ xinh đẹp và hết lòng vì chồng, thế nhưng nhận lại cái kết cay đắng, Diệp Bảo Ngọc tìm mọi cách cứu vãn hôn nhân nhưng bất thành. Hoa khôi Phụ nữ thời đại 2011 lột tả hình ảnh một cô gái vừa mới lớn, quyết định lập gia đình vì nghĩ tình yêu màu hồng. Tuy nhiên chính cô dần nhận ra cuộc sống có quá nhiều trúc trắc và hôn nhân bên bờ vực thẳm chỉ vì nghèo và cưới phải người chồng không chung thủy. Khi nhận ra sự thật bẽ bàng xung quanh thế giới showbiz hào nhoáng, thì tuổi xuân và cơ hội của cô đã trôi đi vĩnh viễn.

Hiện tại, Sau ánh hào quang của đạo diễn Lê Minh lên sóng VTV3 vào 20 giờ mỗi ngày. Sau dự án này, “bà mẹ một con” đang cân nhắc tham gia vào dự án phim khác khởi chiếu vào cuối năm.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.