Gương mặt Hoa hậu Diễm Hương khác lạ, bị chê ‘không còn nét riêng’

By dvvn thg 10 11, 2018
Hình ảnh mới của Hoa hậu Diễm Hương vấp nhiều ý kiến bàn tán từ mạng xã hội. Gương mặt của cô được cho là khác hẳn so với trước kia.
Nhan sắc của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương tiếp tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Tại sự kiện tổ chức ở Buôn Ma Thuột mới đây, Diễm Hương gây bàn tán khi xuất hiện với gương mặt có nhiều nét khác lạ so với trước đó.

Diễm Hương từng sở hữu sống mũi cao và thon gọn nhưng hiện giờ phần cánh mũi kín hơn. Vùng cằm cũng nhọn hơn trước.


Hình ảnh mới khác lạ của Diễm Hương.

Trên trang cá nhân của Diễm Hương, nhiều khán giả đã thắc mắc về sự thay đổi của cô. Đa số cư dân mạng tin rằng Diễm Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn Thu Hiền viết: “Thích Hương ngày trước hơn, đẹp tự nhiên riêng biệt, giờ không còn nét riêng nữa”.

Bạn Trần Tony nhận xét: “So sánh ảnh quá khứ và hiện giờ thấy Hương rất khác. Nếu Hương không thẩm mỹ thì chỉnh sửa ảnh quá tay. Cũng không biết tại sao nhưng nhìn khác hẳn chứ không giống Hương lúc trước nữa, nói thật thì mất lòng”.

Bạn Phương Nguyễn nhận định: “Ai nhìn mà chẳng biết Hương sửa. Nhưng cũng không ai chê xấu nhưng đa số nói thích vẻ đẹp trước kia của Hương hơn. Hương để trang cá nhân công khai nên người ta có quyền bình luận”.

Cư dân mạng Nắng Xanh phỏng đoán Diễm Hương đã tiêm filler hoặc sửa mũi, cằm. “Hình như cô ấy time filler hoặc sửa mũi, cằm. Ngoài ra, cô ấy có thể tiêm botox hàm. Xin lỗi vì sự nói thẳng và thật này".


Diễm Hương ít đề cập đến tin đồn thẩm mỹ khi bị nhận xét gương mặt khác lạ.

Phản hồi về tin đồn thẩm mỹ, Diễm Hương thường né tránh. Cô chỉ chia sẻ: “Mặt Hương đến giờ ra đường chưa bị giống ai”. “Hương không ý kiến, nhưng phải nói dạo này mọi người khen Hương đẹp, công nhận Hương đẹp là mình vui rồi”, Diễm Hương nói.

Lưu Thị Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt khi mới 20 tuổi. Kể từ khi đăng quang đến giờ, cô vướng vào không ít ồn ào.

Đầu năm 2014, việc Diễm Hương bí mật kết hôn được công bố khiến khán giả ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Quan hệ bất hòa giữa cô và mẹ ruột cũng ồn ào suốt một thời gian. Về phía Diễm Hương, cô giải thích đây là chuyện riêng của gia đình và sẽ cố gắng cùng ba mẹ tìm cách giải quyết. Người đẹp cũng chia sẻ cô rất buồn và mong mọi người đừng làm lớn chuyện.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.