Hậu chia tay, sao Việt vẫn ủng hộ sự nghiệp của đối phương

By dvvn thg 9 27, 2018
Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi, nhiều sao Việt như Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu, Tiến Đạt - Hari Won, Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn… vẫn làm bạn và ủng hộ nhau trong sự nghiệp.

Nhiều nghệ sĩ vẫn dành lời tốt đẹp khi nói về tình cũ

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

Được biết đến là một cặp đôi ‘trai tài gái sắc” của showbiz Việt, việc Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 10.2017 khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Sau khi chia tay, cả hai vẫn dành sự quan tâm và xem nhau như những người bạn. Mới đây nhất, khi tình cũ thực hiện sản phẩm âm nhạc mới, Bảo Anh đã không ngại chia sẻ trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Chúc mừng đồng nghiệp ra MV mới. Chúc bạn thành công và luôn hạnh phúc”.


Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu của mình

Trước đó, thời điểm Bảo Anh ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, Hồ Quang Hiếu cũng từng xúc động và có cách biểu đạt cảm xúc khá buồn cười bằng việc “lau nước mắt” của nữ ca sĩ trên màn hình. Thậm chí, khi hay tin diễn viên Nhà có năm nàng tiên phải nhập viện vì kiệt sức, Hồ Quang Hiếu còn kêu gọi fan đến thăm cô.

Tiến Đạt - Hari Won

Từng khiến người hâm mộ hoang mang khi quyết định kết thúc chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt để lên xe hoa về nhà Trấn Thành, đến thời điểm hiện tại, cả Hari Won và nam rapper đều giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Sau khi chia tay, Tiến Đạt chia sẻ với báo giới: “Tình yêu thương của tôi dành cho Hari Won đã có từ trước. Dù chúng tôi không còn bên cạnh nhau thì tôi vẫn luôn đứng sau ủng hộ và cổ vũ cho cô ấy”. Đồng thời anh luôn lên tiếng bảo vệ, đưa ra lời khuyên cho bạn gái cũ khi cô vướng những scandal không hay, ảnh hưởng đến sự nghiệp.


Thời điểm chia tay Tiến Đạt, Hari Won nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ

Không riêng gì cuộc sống, ngay cả trong sự nghiệp, Tiến Đạt vẫn dành sự quan tâm đặc biệt và luôn ủng hộ các dự án âm nhạc của giọng ca Hương đêm bay xa. Thời điểm Hari Won ra mắt Anh cứ đi đi, nam rapper cũng chia sẻ ca khúc kèm theo lời chúc mừng đến bạn gái cũ. Đáp lại tình cảm đó, bà xã Trấn Thành gửi lời cảm ơn và cho biết đang mong chờ những dự án âm nhạc của anh.

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt. Sau đó, cặp đôi sớm chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Dù đã đường ai nấy đi, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, luôn ủng hộ và kết hợp cùng nhau trong nhiều dự án. Còn nhớ tháng 12.2016, trong liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát của tình cũ, Hương Tràm đã có mặt để ủng hộ giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu. Thậm chí, cô còn diện váy cô dâu, cùng hòa giọng với Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Mùa đông tình yêu trước sự ủng hộ của khán giả.


Hương Tràm từng hóa cô dâu xinh đẹp trong liveshow của Bùi Anh Tuấn

Trong Chuyện tối nay với Thành, Bùi Anh Tuấn không ngại nhắc về tình cũ và cho biết sau nhiều sóng gió, anh và Hương Tràm vẫn giữ tình cảm rất thân thiết. Điển hình là việc cả hai vừa cho ra đời sản phẩm song ca mùi mẫn Chia tay trong mưa và sắp tới là nhiều dự án chung được nam ca sĩ ấp ủ. Gần đây nhất, trong chương trình Giọng ải giọng ai, cả hai thường xuyên thể hiện cử chỉ tình cảm thân mật khiến các khách mời và khán giả thích thú.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Văn Mai Hương và Lê Hiếu quen nhau từ năm 2011, sau khi cô bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol với danh hiệu Á quân. Tuy nhiên, đến năm 2012 cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ bằng MV Ngày chung đôi. Sau ba năm yêu nhau, cả hai chính thức đường ai nấy đi vì dần ít điểm chung.


Lê Hiếu khiến Văn Mai Hương bất ngờ khi bí mật đến chúc mừng bạn gái cũ

Văn Mai Hương tiết lộ Lê Hiếu từng chặn Facebook khi cô nói lời chia tay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn xem nhau như đồng nghiệp, luôn ủng hộ nhau trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất, khi Á quân Vietnam Idol 2010 ra mắt MV Lâu đài cát, bạn trai cũ đã đến chúc mừng khiến cô không khỏi bất ngờ. Thậm chí, khi được hỏi về việc cả hai cùng ra mắt sản phẩm âm nhạc chung một thời điểm, Văn Mai Hương không ngại chia sẻ: “Chắc chúng tôi hợp vía” khiến mọi người thích thú.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh

Được biết đến là một trong những cặp đôi chị em đẹp nhất nhì làng giải trí, thông tin Hoàng Oanh và Huỳnh Anh chia tay khiến khán giả tiếc nuối. Dù vậy, sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Không ít lần người hâm mộ còn bắt gặp cặp đôi thoải mái đi chơi, ăn uống cùng nhau.


Độ đẹp đôi của Hoàng Oanh, Huỳnh Anh

Không dừng lại ở đó, cặp đôi còn liên tục hỗ trợ, ủng hộ nhau trong các dự án nghệ thuật. Mới đây nhất, diễn viên Thiên sứ 99 bất ngờ đăng tải hình ảnh của Hoàng Oanh trong bộ phim mới với dòng trạng thái: “Tháng năm rực rỡ, phim cũng vô cùng rực rỡ” để kêu gọi mọi người ủng hộ tình cũ. Ngược lại, khi bạn trai cũ bị cộng đồng mạng ném đá vì cho rằng phụ bạc mình, nữ MC không ngại lên tiếng bênh vực.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.