Hé lộ tạo hình chính thức của diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

By dvvn thg 9 25, 2018
Song Luân thể hiện hình ảnh một sĩ quan đặc công hải quân còn Khả Ngân vào vai một bác sĩ phẫu thuật.


'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt sẽ lên sóng tập đầu tiên từ ngày 29/9 trên một số trang xem phim trực tuyến và kênh truyền hình. Nhà sản xuất của bộ phim vừa hé lộ tạo hình của các nhân vật chính.


Vai đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương do Song Luân và Khả Ngân đảm nhận có nhiều khoảnh khắc lãng mạn tại Phú Yên. Đây cũng là một trong những bối cảnh chính của bộ phim. Các diễn viên di chuyển từ TP HCM ra Phú Yên từ đầu tháng 9 và dự kiến đến giữa tháng 10 mới kết thúc các phân đoạn tại đây.


Trong loạt ảnh được nhà sản xuất hé lộ, nhân vật đại úy Duy Kiên do Song Luân đóng mặc trang phục của Lữ đoàn Đặc công Hải quân.


Ở hai tập đầu, Duy Kiên là cảnh sát biển. Sau đó, anh cùng với Bảo Huy (Hữu Vi) được điều chuyển sang Lữ đoàn Đặc công Hải quân với nhiều nhiệm vụ khó khăn cả trong nước và quốc tế.


Đoàn làm phim đã làm việc với các bộ phận liên quan của Quân đội Nhân dân Việt Nam để xây dựng kịch bản, tạo hình nhân vật cho 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt. Bộ phim có sự cố vấn của Đại tá quân đội - nhà văn Chu Lai.


Tuy nhiên, các đất nước liên quan trong phim đều là những quốc gia không có thật trên thế giới giống như phiên bản gốc.


Hình ảnh bác sĩ Hoài Phương của Khả Ngân cũng được đầu tư tỉ mỉ. Cô có nhiều cảnh quay cấp cứu, phẫu thuật... thực hiện ở bệnh viện.


Nữ diễn viên cho biết cô đã đến bệnh viện để quan sát cách làm việc của các y bác sĩ trước khi vào phim.


Hữu Vi vào vai Bảo Huy, đồng đội của Duy Kiên. Trong thời gian ở Phú Yên, anh và các đồng nghiệp trải qua nhiều vất vả khi trời mưa bão và lịch quay dày đặc từ đêm khuya đến sáng sớm hôm sau.


Đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết êkíp thực hiện gặp nhiều khó khăn khi làm về đề tài người lính, tinh thần yêu nước của thanh niên với chi phí hạn hẹp. Tuy nhiên, anh khẳng định bộ phim mang đậm chất Việt Nam chứ không đơn thuần là làm lại.


Cao Thái Hà vào vai bác sĩ quân y - Trung úy Minh Ngọc, cãi lại lời cha để chạy theo tình yêu với Bảo Huy (do Hữu Vi đóng). 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt được làm lại từ phiên bản gốc của Hàn Quốc - một bộ phim từng rất thành công và tạo cơn sốt tại châu Á năm 2016. Phiên bản gốc do hai diễn viên Song Hye Kyo và Song Joong Ki đóng vai chính.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.